Xạ thủ cũ của Snake Esports chia sẻ kinh nghiệm đánh cặp cùng SofM: 'Cậu ấy chỉ đạo tôi ăn từng con lính'

Thứ ba, 06/07/2021 09:18 AM (GMT+7)
A A+

KRYSTAL chia sẻ rằng SofM giống như một cỗ máy, cung cấp mọi thông tin trong ván đấu đồng thời chỉ đạo từng đường đi nước bước cho xạ thủ.

Thời gian vừa qua, việc SofM bị chuyển xuống vị trí Hỗ trợ của Suning đã khiến nhiều fan LMHT vô cùng bất ngờ. Với tư cách là một người đồng đội cũ được SofM support rất nhiều lần trong rank, KRYSTAL đã chia sẻ kinh nghiệm của mình khi đi đường đôi với anh chàng này:

"Không đi đường đôi với ông SofM này được đâu. Nhớ mấy lần tôi đánh cặp với cậu ấy ở dưới bot, SofM chỉ đạo tôi ăn từng con lính luôn. Nào là đẩy đường đi, đẩy đường đi, rồi thì còn bao nhiêu con lính thì đủ tiền về mua đồ. Khi nào đủ tiền thì nhớ B về nhé blah blah..."

KRYSTAL là người đồng đội cũ của SofM tại đội tuyển LMHT Snake Esports
KRYSTAL là người anh vô cùng thân thiết của SofM

Theo KRYSTAL, SofM thực sự là một cỗ máy, cung cấp toàn bộ mọi thông tin cho đồng đội và chỉ đạo anh ta phải làm gì, từ việc ăn lính, di chuyển khi nào biến về, ... Việc phải xử lý quá nhiều thông tin khiến cho các xạ thủ đi cặp với anh chàng này bị bị choáng ngợp và nhiều khi là ... rối não.

Trong một cuộc nói chuyện với bạn gái của SofM, xạ thủ Huanfeng cũng đã xác nhận điều này là đúng. Khi so sánh SofM và ON, ​xạ thủ hiện tại của Suning cho biết mình cũng bị choáng ngợp bởi đội trưởng thậm chí còn phân tích các tình huống giao tranh ... trước cả khi nó bắt đầu.

Xạ thủ Huanfeng bị choáng ngợp khi đi cặp với SofM
Huanfeng bị choáng ngợp trước quá nhiều thông tin đưa ra tới từ SofM

Trong các trận đấu LMHT chuyên nghiệp, việc đưa ra thông tin và call đồng đội là vô cùng quan trọng. Khi chơi ở vị trí Đi rừng, SofM đã làm rất tốt vai trò này khi cung cấp đầy đủ các thông tin về rừng đối phương, thời gian hồi phép bổ trợ của kẻ địch, ...

Tuy nhiên khi chuyển sang vị trí Hỗ trợ, SofM có vẻ quá ... nhàn hạ khi không phải lo lắng về vòng rừng, farm hay xử lý kỹ năng. Chính vì vậy, "cỗ máy call team" của Suning đã hoạt động hết công suất, và việc xạ thủ Huanfeng hoa mắt, chóng mặt, đau đầu trước lượng thông tin mà anh chàng này đưa ra cũng là điều dễ hiểu.

SofM có thể trở thành một Hỗ trợ giỏi
Nếu điều chỉnh được việc call, SofM có thể trở thành một Hỗ trợ giỏi

Trong tương lai, nếu muốn giữ SofM ở vị trí Hỗ trợ, ban huấn luyện của Suning sẽ cần cải thiện vấn đề trên. Những người đồng đội của SofM sẽ phải tập quen với việc xử lý quá nhiều thông tin, hoặc SofM sẽ phải call ít lại và chỉ tập trung vào những thông tin quan trọng. Tuy nhiên, việc trả anh chàng này về với khu rừng có lẽ là cách làm hiệu quả và đơn giản nhất.

LPL mùa hè 2021: SN đả bại RNG trong ngày đầu SofM 'debut' ở vị trí Hỗ trợ

LMHT: SofM rất tức giận khi phải chuyển sang chơi Hỗ trợ thay ON

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sofm snake esports lmht sn lpl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT