LPL mùa hè 2021: SN đả bại RNG trong ngày đầu SofM 'debut' ở vị trí Hỗ trợ

Thứ hai, 05/07/2021 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Nhận thấy việc bắt SofM đi Hỗ trợ không khác nào 'tự chặt tay', SN ngay lập tức trả anh chàng này về với khu rừng và nhận về trận thắng 2-1 trước nhà đương kim vô địch MSI 2021.

Những ngày vừa qua, cộng đồng fan hâm mộ của SofM đã được dịp xôn xao khi nghe tin anh chàng này bị ban huấn luyện Suning (SN) chuyển xuống chơi Hỗ trợ thay cho ON, đồng thời mang người Đi rừng dự bị (View) lên đội hình chính.

Cuộc đối đầu với RNG chính là 'trận debut' của SofM ở vị trí Hỗ trợ của SN. Và đúng như những gì mà các fan đã dự đoán, việc bắt anh chàng này chơi Support không khác gì ... tự phế võ công.

SofM chơi Hỗ trợ không tốt
SofM dường như không có duyên với vị trí mới

SN trong ván 1 thể hiện một bộ mặt cực kỳ rệu rã. Mặc dù đã cấm tới 3 xạ thủ ở lượt đầu tiên, SofM và Huanfeng vẫn để rơi chiến công đầu vào tay bộ đôi đường dưới của đối phương, giúp họ dễ dàng snowball ván đấu.

Trong khu vực rừng, View tỏ ra khá non tay khi không kiểm soát tốt vòng rừng, khiến SN mất quyền kiểm soát tầm nhìn trên một khu vực rộng lớn. Chiến thuật đổi vị trí của SN thất bại hoàn toàn, RNG dẫn trước 1-0.

View thi đấu không tốt trong ngày đầu SofM debut ở vị trí Hỗ trợ
View vẫn chưa thích nghi được với 'khu rừng khắc nghiệt' của LPL

Cảm thấy lựa chọn của mình có phần hơi sai lầm, ban huấn luyện của SN ngay lập tức trả SofM lại với khu rừng và cho Hỗ trợ ON quay lại đội hình thi đấu.

Những "thay đổi" trên đã ngay lập tức tỏ ra hiệu quả khi SN đem về liên tiếp hai ván thắng và đả bại RNG với tỷ số chung cuộc 2-1.

SN chiến thắng đương kim vô địch MSI 2021 - RNG
SN chiến thắng đương kim vô địch MSI 2021 với tỷ số 2-1

Sau trận đấu, hầu hết người hâm mộ đều tỏ ra vui mừng khi cuối cùng SN đã có một trận thắng sảng khoái sau chuỗi những ngày thi đấu tệ hại tại LPL mùa hè 2021.

fan mừng khi sn thắng rng với tỷ số 2-1

Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra quan ngại trước chiến thuật đổi vị trí của ban huấn luyện Suning:

Fan chỉ trích chiến thuật đổi vị trí của ban huấn luyện suning
fan cho rằng bắt sofm đi hỗ trợ là quyết định sai lầm của sn

Trong tuần thi đấu thứ 5, SofM cùng những người đồng đội sẽ phải chạm trán với OMG - đội tuyển dang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Sau một lần thử nghiệm thất bại, nhiều khả năng SN sẽ giữ nguyên đội hình với SofM ở vị trí Đi rừng và ON Hỗ trợ.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sofm sn lpl mùa hè 2021 tin tức sofm tin lmht lol
Xem thêm
TIN NỔI BẬT