PewPew tuyên bố ngừng livestream GTA V vì liên tục bị 'trẻ trâu' quấy rối

Thứ ba, 13/07/2021 11:56 AM (GMT+7)
A A+

PewPew đã phải tạm nghỉ GTA V khi có một bộ phận lớn người xem quá khích không thể phân biệt nổi đâu là game và đâu là đời thực.

PewPew rất phù hợp với những tựa game như GTA

GTA V là một tựa game RPG đang được rất nhiều game thủ và streamer ưa chuộng ở thời điểm hiện tại vì độ cuốn hút, sáng tạo và "dễ làm content" của nó. Trong những buổi livestream gần đây, PewPew cũng rất chăm chỉ cày cuốc và có những màn phiêu lưu để đời trong tựa game nhập vai AAA này. 

PewPew phiêu lưu trong game GTA V
PewPew đã có những cuộc phiêu lưu kỳ thú trong GTA V

Vì có xuất phát điểm muộn hơn những người chơi khác trong server MixiCity (server GTA V của Độ Mixi), PewPew không còn cách nào khác là phải nai lưng ra làm việc để có thể "bằng bạn bằng bè".

Với một người không tiền vốn, không quan hệ như PewPew thì việc làm những công việc chân tay như câu cá, xẻ gỗ, đập đá chính là lựa chọn duy nhất của anh ở thời điểm hiện tại.

PewPew đập đá trong GTA V
Meme "Pew đập đá" được fan chế đi chế lại những ngày vừa qua

Ở một thế giới khác, Độ Mixi cùng những người chơi lâu năm đã có đầy đủ nhà cửa, xe cộ cùng những dự án kinh doanh riêng như tiệm sửa xe, cửa hàng, ...

Trong khi những "người giàu" trong GTA V đi bar, đua xe và tận hưởng cuộc sống thì những người mới như PewPew lại phải cày cuốc cực khổ.

Độ Mixi vui vẻ cùng bạn bè trong khi PewPew làm việc
Độ Mixi đi quẩy bar trong khi bạn thân phải nai lưng ra làm việc

Chính vì vậy, anh chàng này buộc phải tìm tới hình thức tín dụng đen và vay nợ của "ông trùm Mai Cồ" (ViruSs) để có thể trang trải cuộc sống và tìm cách khởi nghiệp. Tuy nhiên, điều này đã đẩy PewPew vào những tình huống dở khóc dở cười khi bị "dân đòi nợ thuê" tìm tới tận nơi làm việc.

PewPew nợ viruss trong GTA

Cuộc phiêu lưu của PewPew với tựa game GTA V đã đem lại cho người xem không ít những trải nghiệm thư giãn và giải trí. Có thể nói nam streamer đặc biệt phù hợp với những tựa game nhập vai như GTA bởi sự hài hước, khôn khéo và khả năng "diễn sâu" xuất sắc.

PewPew phải nghỉ GTA V chỉ vì hành vi quá khích của người xem

Tuy nhiên, cuộc vui ngắn chẳng tày gang. Mới đây, PewPew đã phải thông báo tạm ngừng livestream GTA V khi có một bộ phận không nhỏ người xem đã trở nên quá khích và liên tục quấy rối anh, khiến nam streamer cảm thấy vô cùng áp lực.

PewPew thông báo nghỉ livestream GTA
Thông báo của PewPew

Trong phần thông báo, PewPew cũng không quên gửi gắm lời khuyên của mình tới một số thành phần "trẻ trâu quá khích":

"Game là game, cuộc sống là cuộc sống, bạn ra ngoài hít chút khí trời, gặp ba mẹ, bạn bè, đi làm, đi học, đi chơi đi nhé. Hãy là một người chơi game văn minh, trưởng thành và tiến bộ nhé".

trẻ trâu quấy rối nam streamer
Một số fan không phân biệt nổi đâu là game đâu và đâu là đời thật

Cái hay của những tựa game GTA V chính là ở chỗ người chơi có thể nhập vai hoàn toàn vào nhân vật. Tuy nhiên đối với một số bộ phận người xem là trẻ em thì việc phân biệt giữa game và thực tế có phần hơi ... quá sức.

Đây cũng là vấn nạn chung của ngành công nghiệp livestream, khi streamer không thể nào kiểm soát được độ tuổi và thành phần người xem, dẫn tới những phản ứng không mong muốn từ một bộ phận khán giả.

GTA V: PewPew trở thành con nợ của server, sống đời đập đá mưu sinh

PewPew cập nhật diễn biến mới nhất trong vụ tranh chấp bản quyền thương hiệu

PewPew ngủ quên ngay trên sóng livestream

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pewpew streamer gta v
Xem thêm
TIN NỔI BẬT