Play Together: Game thủ rước đèn cá chép mừng tết Trung Thu

Thứ ba, 21/09/2021 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Không thể ra đường tụ tập vì giãn cách, game thủ Play Together rủ nhau đi rước đèn cá chép online để mừng tết Trung Thu 2021.

Trung Thu vốn phải là ngày mà trẻ em được ra đường nô đùa, rước đèn ông sao và thưởng thức các đêm văn nghệ đầy sôi động. Tuy nhiên bởi lệnh giãn cách được áp dụng ở nhiều địa phương nên giới thanh niên không còn được dạo khắp phố phường như những năm trước đó.

Chính vì vậy, một nhóm game thủ Play Together đã nghĩ ra sáng kiến vào game để ... rước đèn cá chép online và phần nào tìm lại cảm giác về một mùa Trung Thu vui vẻ bên chúng bạn.

play-together-game-thu-ruoc-den-ca-chep-mung-tet-trung-thu-1

Trong thời điểm mà mọi người rất ít được gặp nhau như hiện tại thì việc có một tựa game để kết nối, chơi đùa và trò chuyện với bạn bè như Play Together quả thực là vô cùng quý báu.

Sau những giờ làm việc / học tập ở nhà đầy căng thẳng thì việc được rong chơi cùng đám bạn bên bờ biển, chém gió về mọi thứ trên đời đồng thời bày đủ trò nghịch phá và quậy tung thành phố quả thực là vô cùng giải trí.

Tuy nhiên có lẽ sẽ còn tuyệt vời hơn nếu nhà phát hành Haegin có thể tận dụng những dịp như thế này để tổ chức các event cho cộng đồng, ví dụ như mở liveshow ca nhạc tại sân khấu bên bãi biển và phát quà cho người chơi chẳng hạn.

Hình ảnh game thủ rước đèn "cá chép" trong Play Together:

play-together-game-thu-ruoc-den-ca-chep-mung-tet-trung-thu-2
play-together-game-thu-ruoc-den-ca-chep-mung-tet-trung-thu-3
play-together-game-thu-ruoc-den-ca-chep-mung-tet-trung-thu-4
play-together-game-thu-ruoc-den-ca-chep-mung-tet-trung-thu-5

Code Play Together mới nhất 9/2021 và cách nhập giftcode

Khung giờ và địa điểm câu cá trong Play Together

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
play together game thủ trung thu game mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT