Cách chuyển server trong Play Together, đổi máy chủ Play Together

Thứ hai, 13/09/2021 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Hướng dẫn chuyển đổi qua lại giữa các server / khu vực quốc tế, Châu Á, Việt Nam 1 và Việt Nam 2 trong Play Together.

Bản cập nhật hồi đầu tháng 9 vừa qua đã khiến rất nhiều game thủ của Play Together cảm thấy vô cùng bất mãn khi phân chia phố người Việt làm 3 khu vực Châu Á, Việt Nam 1 và Việt Nam 2.

Điều này đã khiến các game thủ cảm thấy vô cùng bất tiện vì không thể tới chơi với bạn bè do không cùng khu vực. Bên cạnh đó, thi thoảng game vẫn gặp lỗi không thể tìm thấy máy chủ, hoặc người chơi bị đá từ server này qua server khác vì quá đông.

Play Together chia phố người việt làm 3 khu vực

Nếu bạn đang rơi vào tình huống lạc mất bạn bè và phải thay đổi từ khu vực Việt Nam 1 sang Việt Nam 2 hoặc ngược lại, vậy thì hãy tham khảo cách chuyển server trong Play Together dưới đây:

Bước 1: Tìm đại lý du lịch

Đại lý du lịch nằm ở bên phải quảng trường trung tâm, gần sân khấu ngoài trời. Để tìm tới vị trí này bạn có thể vào Smartphone > Bản đồ > Chọn Đại lý du lịch > Tìm đường.

cách tìm đại lý du lịch trong game play together

Bước 2: Trò chuyện cùng tiếp viên hàng không để chuyển server

Bấm vào Nữ tiếp viên hàng không > Du lịch. Cô nàng này cũng bán một số trang phục chuyên dụng dành cho tiếp viên khá đẹp, bạn có thể xem qua nếu thích.

bấm du lịch để chuyển server

Để chuyển server trong Play Together, bạn cần có vé máy bay. Vé này thường được phát miễn phí sau mỗi lần bảo trì dài, vậy nên ở thời điểm hiện tại món đồ này cực kỳ dễ kiếm và gần như ai ai cũng có.

Lưu ý: các chuyến bay trở về điểm khởi hành ban đầu sẽ được miễn phí, vậy nên đừng ngại đi thăm hỏi bạn bè thường xuyên một chút.

chuyển server trong play together cần vé máy bay

Code Play Together mới nhất 9/2021 và cách nhập giftcode

Khung giờ và địa điểm câu cá trong Play Together

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
play together chuyển server đổi khu vực máy chủ hướng dẫn game mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT