Cách câu cá trong Play Together, các mẹo để câu được nhiều cá hiếm

Thứ hai, 06/09/2021 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Hướng dẫn câu cá hiếm / cá lớn và kiếm được thật nhiều tiền sau mỗi lần đi câu trong game Play Together.

Câu cá là hoạt động kiếm tiền nhanh và ổn định nhất trong game Play Together. Nếu chăm chỉ, mỗi ngày bạn có thể kiếm về hàng chục ngàn tiền sao để sắm sửa cho mình những ngôi nhà lộng lẫy, những bộ cánh kiêu sa và những chiếc xế hộp xa hoa xứng tầm sao Hollywood.

Nhưng làm sao để những chuyến đi câu đem về nhiều cá hiếm / cá to và kiếm được nhiều lợi nhuận nhất thì không phải game thủ nào cũng biết. Vậy nên hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cách câu cá trong Play Together và các mẹo để câu được nhiều cá hiếm nhất trong game.

cách câu cá trong play together

​Hướng dẫn câu cá trong Play Together

Bước 1: Di chuyển tới cửa hàng cá

Bấm vào biểu tượng Điện Thoại > Bản đồ và chọn Cửa hàng câu cá > Tìm đường để nhận được chỉ dẫn tới nơi mua cần câu và bán cá.

Bấm vào biểu tượng Điện Thoại
Bấm vào biểu tượng Điện Thoại
Chọn Bản đồ
Chọn Bản đồ
Tìm cửa hàng câu cá
Tìm cửa hàng câu cá

Sau khi chọn xong, hệ thống sẽ tự động chỉ đường tới cửa hàng câu cá, bạn chỉ cần đi theo hướng dẫn.

Tự động tìm đường tới cửa hàng câu cá trong game play together
Tự động tìm đường tới cửa hàng câu cá

Bước 2: Mua cần câu

Bấm vào NPC Người câu cá > chọn Mua cần câu cá.

Mua cần câu
Mua cần câu

Đối với những người mới bắt đầu, hãy chọn Cần câu nhánh cây (450$). Với giá thành sửa chữa cực kỳ rẻ (chỉ 100$), đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo để câu cá nước ngọt và bắt đầu cày cuốc khi chưa quá rủng rình về mặt tài chính.

cần câu nhánh cây
Cần câu nhánh cây

Nếu bạn đã có sẵn vài ngàn tiền sao hoặc 30 kim cương trong túi, hãy chọn Cần Câu Phao Vịt hoặc Cần Câu không chuyên. Đây là hai loại cần được nhiều người chơi công nhận là hiệu quả (về mặt tài chính) nhất trong game ở thời điểm hiện tại.

Giá thành sửa Cần câu phao vịt là 500$, trong khi đó Cần câu không chuyên yêu cầu 750$. Mặc dù khá cao nhưng chúng sẽ giúp bạn câu về những chú cá to / cá hiếm với lượng tiền kiếm được lớn hơn rất nhiều.

Bước 3: Chọn địa điểm và bắt đầu thả câu

Hãy tìm bất cứ nơi nào có nước (biển, ao, hồ, sông, suối, kênh và thậm chí là cả bể bơi), ấn vào Balo > Biểu tượng Công cụ > chọn cần câu sau đó nhấn vào biểu tượng thả câu trên màn hình.

Chọn cần câu cá
Chọn cần câu
Thả câu trong play together
Thả câu

Bước 4: Bán cá cho cửa hàng

Sau một ngày đi câu mệt mỏi, giờ là lúc để bạn tận hưởng thành quả của mình. Hãy trở lại với Cửa hàng câu cá và click Bán cá để kiếm chút tiền.

Nhưng hãy nhớ rằng cá to / cá hiếm / cá vương miện sẽ là những thứ dùng để trang hoàng nhà cửa, sưu tầm và lấy le cùng bạn bè rất tốt, vậy nên hãy cân nhắc trước khi bán chúng.

Hãy cân nhắc trước khi bán cá hiếm trong game mobile play together
Hãy cân nhắc trước khi bán cá hiếm

Mẹo câu cá hiếm trong Play Together

Mua đúng loại cần câu

Trong Play Together có rất nhiều loại cần câu khác nhau với giá thành tăng dần dựa theo độ hiệu quả. Tuy nhiên trên thực tế, có một vài loại cần câu tỏ ra ưu việt hơn hẳn so với phần còn lại, đặc biệt là ở góc độ kinh tế.

Mỗi loại cần câu cá hiếm lại có ưu nhược điểm khác nhau
Mỗi loại cần câu lại có ưu nhược điểm khác nhau

Ở thời điểm hiện tại, có 3 loại cần câu đang được người chơi ưa chuộng nhất bao gồm:

  • Cần câu nhánh cây
  • Cần câu phao vịt
  • Cần câu không chuyên

Để kiếm được nhiều tiền nhất khi đi câu, bạn cần đi săn những chú cá hiếm / cá to ở ngoài biển, và cần câu không chuyên (giá 30 kim cương) chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Chọn địa điểm và căn thời gian chuẩn xác để câu cá hiếm

Các loại cá hiếm sẽ xuất hiện ở những thời gian và địa điểm nhất định trong Play Together. Do đó, nếu bạn muốn săn cá hiếm để sưu tầm hoặc kiếm tiền thì việc di chuyển liên tục giữa các địa điểm cá hiếm xuất hiện là điều vô cùng quan trọng.

Bạn có thể tham khảo khung thời gian và địa điểm xuất hiện các loại cá hiếm trong bài viết này.

Bỏ qua các bóng cá nhỏ

Khi câu cá nước ngọt (ao, hồ, sông, thác nước trong công viên, ...) hãy bỏ qua các bóng cá 1 và 2 bởi chúng có tỷ lệ khá cao câu ra rác thải (xương cá, cửa xe, gấu bông rách nát, ...).

Khi bạn sử dụng những loại cần câu đắt tiền, việc giảm độ bền bởi câu phải rác thải sẽ khiến lợi nhuận của mỗi chuyến đi câu giảm đi đáng kể.

Bỏ qua các bóng cá nhỏ là mẹo hay khi câu cá hiếm play together
Đi câu cá mà vác về nguyên cánh cửa xe thì ôi thôi ... nản

Đối với cá biển, bạn có thể bỏ qua nguyên tắc này, bởi bóng cá 1 và 2 ngoài biển đôi khi lại cho ra những loại cá hiếm với giá trị khá cao, hoàn toàn có thể bù đắp được rủi ro nếu câu ra rác thải.

Kiểm tra đường truyền mạng

Đường truyền mạng kém sẽ dẫn tới việc thỉnh thoảng bạn bị câu hụt. Điều này rất khó chịu, đặc biệt là khi đang câu được những bóng cá to.

Bên cạnh đó, hãy tập trung canh lúc có dấu chấm than hoặc cá chúi đầu xuống để kéo cần lên ngay lập tức, đây là 2 dấu hiệu nhận biết đơn giản nhất, giúp bạn tránh khỏi việc câu hụt.

Tập trung canh dấu chấm than là mẹo hay để câu cá trong play together
Tập trung canh dấu chấm than để kéo cần

Định kỳ thay đổi vị trí câu cá

Trong bản cập nhật mới đây, nhà phát hành tựa game Play Together đã điều chỉnh giảm tỷ lệ ra cá hiếm đối với những người chơi ở lì một chỗ để câu cá. Đây là một động thái nhắm vào những game thủ sử dụng auto và góp phần khiến game trở nên công bằng hơn.

Chính vì vậy, cứ cách khoảng 1 tiếng đồng hồ, hãy di chuyển tới những vị trí khác để câu và reset tỷ lệ ra cá hiếm / cá to. Bên cạnh đó, việc chuyển vị trí câu cũng sẽ giúp bạn bớt nhàm chán hơn rất nhiều đấy!

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
câu cá play together hướng dẫn mẹo câu cá cá hiếm game mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT