Hiếu PC lên tiếng vạch trần các chiêu trò lừa đảo, giả mạo website nạp thẻ của tựa game Play Together

Thứ ba, 31/08/2021 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Hiếu PC cùng nhóm 'chống lừa đảo' của anh đã điều tra, phát hiện và vạch trần hơn 20 trang web nạp thẻ Play Together giả mạo.

Play Together là một trong những tựa game mobile hot nhất ở thời điểm hiện tại khi cung cấp cho người chơi một không gian để giải trí, tám chuyện và vui đùa cùng bạn bè trong những ngày giãn cách.

Play Together là một trong những tựa game mobile hot nhất ở thời điểm hiện tại

Play Together có thể coi như một bản "GTA mobile" dành cho những người không ham mê bạo lực. Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành một công dân bình thường trong thành phố, phải làm các nhiệm vụ / công việc để kiếm tiền, mua nhà, mua xe, mở tiệc cùng bạn bè, câu cá sưu tầm và đào kho báu mỗi dịp cuối tuần.

Play Together có thể coi như một bản

Tương tự như những game online khác, Play Together cũng có tính năng nạp tiền để người chơi mua sắm những trang bị đẳng cấp và thỏa mãn sở thích cá nhân.

Tuy nhiên, tính năng này đã bị rất nhiều kẻ xấu lợi dụng để lừa đảo và ăn cắp tiền của người chơi. Một trong những chiêu trò phổ biến nhất hiện nay là giả mạo website nạp thẻ và kiếm tiền từ những người trót bấm nhầm / không để ý hoặc thiếu kiến thức.

Người chơi thường có xu hướng nạp thẻ để
Người chơi thường có xu hướng nạp thẻ để "cày cuốc" đỡ gian nan

Mới đây, Hiếu PC (Ngô Minh Hiếu) - một cựu hacker nổi tiếng đang làm chuyên gia kỹ thuật tại NCSC đã lên tiếng vạch trần các chiêu trò lừa đảo trong game Play Together.

Hiếu PC vạch trần các chiêu trò lừa đảo trong game Play Together.

Hiếu PC cho biết anh cùng nhóm "chống lừa đảo" của mình đã điều tra và phát hiện trên 20 website giả mạo nạp thẻ Play Together. Khi người dùng nạp thẻ trên các trang này, họ sẽ bị đánh cắp cả tiền lẫn tài khoản.

Hiếu PC điều tra và phát hiện trên 20 website giả mạo nạp thẻ Play Together.

Chính vì vậy, anh Hiếu khuyên người chơi chỉ nên dùng tính năng nạp tiền trong game, không nên nạp thông qua các website lạ, đồng thời cũng đừng tin tưởng vào các review trên trang bởi chúng có thể bị làm giả một cách cực kỳ đơn giản.

Hiếu PC khuyên người chơi chỉ nên dùng tính năng nạp tiền trong game
Website nạp thẻ giả mạo Play Together

Cách kiếm tiền trong Play Together nhanh nhất

Khung giờ và địa điểm câu cá trong Play Together

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hiếu pc play together ngô minh hiếu lừa đảo giả mạo nạp thẻ game mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT