Cách kiếm tiền trong Play Together nhanh nhất

Thứ bảy, 28/08/2021 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Tổng hợp những cách kiếm tiền sao và làm giàu nhanh nhất trong tựa game mobile Play Together.

Việc thiếu thốn tiền sao và kim cương luôn là vấn đề vô cùng đau đầu đối với đại đa số những người mới chơi Play Together. Không có tiền bạc, bạn chỉ có thể đi bộ lêu hêu và ngủ trong một căn nhà hộp lụp xụp mà game "bố thí" cho ở những level đầu. Quá là thảm!

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những cách kiếm tiền nhanh nhất trong game Play Together để có thể sớm mua nhà lầu, siêu xe cho bằng bạn bằng bè nhé!

Những cách kiếm tiền nhanh nhất trong game Play Together

1. Xem quảng cáo

Đừng, đừng, đừng thoát vội mà hãy cho tôi 5s để giải thích. Việc xem quảng cáo để lấy tiền nghe có vẻ là thực sự khó chịu và tốn thời gian.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tranh thủ làm điều đó trong lúc học tập, làm việc hay xem phim mà, đúng chứ?

Chọn mục phần thưởng miễn phí trên menu để xem quảng cáo
Chọn mục phần thưởng miễn phí trên menu

Hãy tắt âm con điện thoại của bạn đi rồi làm gì thì làm, thỉnh thoảng đá qua và bấm bấm vài phát là được. Trên thực tế, việc này khá nhàn hạ và thuộc loại "không làm mà vẫn có ăn".

Vậy nên đừng ngại xem hết 7 phần quảng cáo hằng ngày để kiếm về 600$, kim cương và những phần quà hoàn toàn miễn phí nhé.

Xem hết 7 quảng cáo để kiếm tiền sao trong game Play Together
Xem hết 7 quảng cáo để kiếm tiền sao, kim cương và vật phẩm

2. Câu cá

Câu cá là hoạt động kiếm tiền nhanh nhất và ổn định nhất trong game. Sau nhiều bản cập nhật thì hiện tại giá sửa cần câu khá rẻ, vậy nên nếu cần cù chịu khó thì bạn có thể kiếm hàng chục ngàn tiền sao mỗi ngày.

Đến shop câu cá ở bên phải bờ biển để kiếm tiền
Shop câu cá ở bên phải bờ biển

Để câu cá, hãy di chuyển tới cửa hàng nằm bên phải bờ biển, mua lấy một chiếc cần câu nhánh cây (phải là loại này nhé, vì nó tiết kiệm chi phí cho mỗi lần câu) và di chuyển tới những khu vực có nước để buông cần.

Lưu ý: Về sau khi đã có tiền, bạn có thể chuyển sang dùng Cần câu phao vịt và Cần câu nghiệp dư để tăng tỷ lệ câu được cá to.

Mua cần câu nhánh cây để tối ưu tiền kiếm được
Hãy mua cần câu nhánh cây để tối ưu lợi nhuận

Trong Play Together, cá được chia làm nhiều loại với những kích thước khác nhau, cá hiếm sẽ đắt tiền hơn cá thường, và cá to tất nhiên là sẽ bán được giá hơn cá nhỏ. Để tăng tỷ lệ câu ra cá hiếm, bạn cần căn thời gian và địa điểm thật chuẩn xác. 

Câu cá là cách kiếm tiền nhanh nhất trong Play Together
Chọn địa điểm + thời gian câu cá chuẩn xác

Các bạn có thể tham khảo bảng thời gian và các khung giờ, địa điểm câu cá hiếm trong Play Together tại bài viết này.

3. Tái chế / Tái sử dụng

Bảo vệ môi trường đang là vấn đề được cả cộng đồng quan tâm. Vậy nên Play Together cũng rất khéo léo lồng ghép thêm tính năng Tái Sử Dụng để nâng cao nhận thức của các game thủ.

Tái sử dụng là một tính năng giúp bạn kiếm tiền sao trong game
Vào Điện Thoại > Tái Sử Dụng

Vì câu cá là hoạt động kiếm tiền chủ đạo của đại đa số người chơi, và trong quá trình câu chúng ta sẽ vớt được rất nhiều rác thải. Vậy nên bạn có thể đem chúng đi tái chế để thu về mần xanh, sau đó đổi hộp quà trong cửa hàng và có thể mở ra vật phẩm hoặc một số tiền kha khá.

4. Nhận nhiệm vụ từ NPC

Khi lang thang trên đường, bạn thỉnh thoảng sẽ bắt gặp một số NPC với biểu tượng dấu chấm hỏi (?) hoặc chấm than (!) trên đầu. Hãy bấm vào những người này để nhận nhiệm vụ. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ được khen thưởng với một món tiền không nhỏ (ít ra là với người mới).

Nhận nhiệm vụ từ NPC để kiếm tiền trong Play Together nhanh nhất
Nhận nhiệm vụ từ NPC có dấu chấm than hoặc chấm hỏi trên đầu

Hiện tại, Play Together có các nhiệm vụ như sau:

  • Nghệ nhân Guitar (50 tiền sao)
  • Victor - Cảnh sát viên (50 tiền sao)
  • Thầy hiệu phó (50 tiền sao)
  • Rụt Rè (50 tiền sao)
  • Papa Mino (50 tiền sao)
  • Mr.Cleaner (50 tiền sao)
  • Tiến sĩ Farbe (50 sao)
  • Lính cứu hỏa (50 sao)
  • Yeonie (100 tiền sao)
  • Kẻ thách thức (100 sao)
Làm nhiệm vụ để nhận thưởng tiền trong Play Together

Lưu ý, bạn có thể xem quảng cáo để x3 số tiền thưởng, đây là một trao đổi khá lời. Trên thực tế, việc làm nhiệm vụ kiếm tiền ít hơn so với câu cá.

Tuy nhiên, nếu suốt ngày chỉ ngồi một chỗ và quăng cần thì chẳng phải là chán lắm sao? Suy cho cùng thì chúng ta chơi game để giải trí chứ đâu phải để hành xác đúng không nào.

5. Kiếm vương miện

Ôi bạn ơi, không phải là viên kẹo vương miện 500k đâu! Khi hoàn thành các nhiệm vụ hằng ngày, người chơi sẽ nhận được một số vương miện nhất định (tương tự như điểm năng động).

Kiếm vương miện để mở khóa các mốc và nhận kim cương

Khi tích lũy đủ số vương miện trong ngày, bạn sẽ nhận được kim cương. Bên cạnh đó, số vương miện tích lũy cũng sẽ giúp người chơi mở khóa các mốc level của vé VVIP / vé miễn phí và được thưởng rất nhiều tiền sao, kim cương cùng vật phẩm.

Nhấn vào biểu tượng vé để nhận phần thưởng tiền sao
Nhấn vào biểu tượng vé để nhận phần thưởng

Có một mẹo nho nhỏ giúp bạn kiếm vương miện nhanh hơn, đó là ấn xem quảng cáo trong phần vé. Mỗi lần xem 30s quảng cáo, bạn sẽ được thêm 10 vương miện.

Xem quảng cáo để kiểm vương miện một cách nhanh nhất
Tranh thủ xem quảng cáo khi rảnh để kiểm thêm vương miện

6. Đào kho báu

Vào cuối tuần, Play Together sẽ mở sự kiện Đào Kho Báu. Bạn có thể tìm tới bến cảng, gặp thuyền trưởng Jax để được đưa ra ngoài đảo và bắt đầu đào bới. Nếu may mắn đào được khoáng vật hoặc rương, bạn sẽ nhận được vật phẩm hoặc một số tiền rất lớn (dao động từ 300 - 1000$).

Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng xẻng đắt tiền chỉ tăng tốc độ đào chứ không tăng tỷ lệ ra rương, vậy nên đừng tốn tiền mua chúng nhé!

Đào kho báu trong Play Together
Đào kho báu

7. Nạp lần đầu / Đô là thần chưởng

Với gói nạp 45.000 VNĐ, bạn sẽ chỉ nhận được 50 đá quý, tương ứng với khoảng 4000 - 5000 tiền sao. Đây không phải là một con số quá ấn tượng.

Nếu bạn là người đã đi làm và thực sự cần tiền sao để tiêu xài trong game thì thực ra đập tiền thật vào đổi tiền ảo cũng là một phương án không tồi.

Nạp thẻ là cách kiếm tiền nhanh nhất trong Play Together
Nạp thẻ là cách kiếm tiền vô cùng hiệu quả nếu bạn có điều kiện

Tuy nhiên theo mình thì Play Together là một tựa game mang yếu tố cày cuốc, và đập tiền vào thay vì hăng say lao động sẽ làm mất đi phần nào giá trị của nó.

Nếu ỷ lại vào việc nạp thẻ thì dần dần bạn sẽ mất đi niềm vui thích khi nhận được vài trăm đô từ nhiệm vụ hay cảm giác sung sướng sau khi bán được một mẻ cá hiếm. Sau cùng thì, tiền mồ hôi xương máu mà bạn nỗ lực để kiếm ra bao giờ cũng quý trọng hơn cả đúng không nào?

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Play Together game mobile hướng dẫn kiếm tiền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT