DTCL: Đội hình Vayne Suy Vong đang trở lại cực kỳ mạnh mẽ trong phiên bản 11.17

Thứ sáu, 27/08/2021 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Vayne Suy Vong là đội hình có tỷ lệ lọt top 4 cao nhất trong Đấu Trường Chân Lý ở thời điểm hiện tại.

Khi đọc bản cập nhật DTCL 11.17, chắc hẳn nhiều bạn sẽ không để ý tới việc Vayne đã có một đợt buff "xíu xiu" khi tăng chỉ số SMCK cơ bản từ 35 => 40. Thậm chí chính Riot Games đã phân loại thay đổi này vào phần UPDATE NHỎ.

Tuy nhiên chỉ với 5 SMCK cộng thêm, Vayne đã một lần nữa làm nên lịch sử khi leo thẳng lên top 1 các đội hình mạnh nhất trong meta DTCL 11.17. Theo chuyên trang Metatft.com, Vayne Suy Vong là đội hình có tỷ lệ lọt top 4 cao nhất trong Đấu Trường Chân Lý ở thời điểm hiện tại với 57,7%.

DTCL: Đội hình Vayne Suy Vong đang trở lại cực kỳ mạnh mẽ trong phiên bản 11.17 - Ảnh 1

Nguyên nhân của điều này có thể được giải thích là do các đội hình slow roll ở level 7 đã bị nerf nặng nề cùng với việc Vayne tăng tiến sức mạnh theo trang bị vô cùng tốt.

Vậy nên mặc dù chỉ được tăng chưa tới 15% SMCK cơ bản nhưng vị tướng này có thể scale nó lên bằng các trang bị tăng tốc độ đánh như Cuồng Cung Runaan, Cuồng Đao Guinsoo hoặc Lá Cờ Zeke (đeo lên các tướng đứng cạnh)

DTCL: Đội hình Vayne Suy Vong đang trở lại cực kỳ mạnh mẽ trong phiên bản 11.17 - Ảnh 2

Ngoài ra, các tướng Suy Vong sẽ nhận thêm SMCK / SMPT dựa vào số round thắng, do đó một đội hình snow ball cực mạnh ở đầu game như Vayne Suy Vong tỏ ra vô cùng hiệu quả và dễ dàng đè bẹp các đối thủ khác.

Với lợi thế về lượng vàng và máu có được nhờ chuỗi thắng, những người chơi Vayne Suy Vong thường vượt trội về lượng kinh nghiệm, trang bị và cấp sao của tướng trong giai đoạn sau. Điều này đã bù đắp vào nhược điểm yếu về late của đội hình này.

Cách chơi đội hình Vayne Suy Vong DTCL mùa 5.5

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DTCL DTCL 5.5 DTCL 11.17 Vayne Vayne Suy Vong đội hình Vayne hướng dẫn DTCL riot games Đấu Trường Chân Lý TFT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT