Top 5 game mobile hay nhất của VNG tại thị trường Việt Nam

Thứ ba, 20/11/2018 11:59 AM (GMT+7)
A A+

VNG là ông lớn làng game Việt, rất nhiều sản phẩm do VNG phát hành hoặc tham gia phân phối đã nhận được sự ủng hộ nhiệt thành của cộng đồng.

1. Võ Lầm Truyền Kỳ Mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có tên gốc là Kiếm Hiệp Tình Duyên lấy bối cảnh thời Nam Tống, giang hồ giao tranh, tuyệt thế thần binh "Trầm Lư Kiếm" tái xuất làm giang hồ dậy sóng. Khi tham gia vào game người chơi có thể lựa chọn 1 trong 8 môn phái. Game sở hữu nền đồ họa 3D khá đẹp mắt nhờ được thiết kế theo công nghệ Unity tiên tiến nhất nên trò chơi này vẫn đang sở hữu một cộng đồng khổng lồ sau hơn 2 năm tồn tại.

2. Crossfire Legends

Crossfire Legends là tựa game bắn súng trên di động được phát triển và kế thừa từ chính Đột Kích (CrossFire) - huyền thoại FPS của làng game Việt. Lối chơi trong CF Mobile sẽ vẫn đi theo hướng bắn súng góc nhìn thứ nhất, các chế độ chơi cũng sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp hơn với các thiết bị di động. Nhiều chế độ chơi quen thuộc được giữ vững trong CF Mobile như Đấu Đội, Đặt Boom, Bắn Zombie... Sản phẩm này khi ra mắt đã chiếm một thị phần rất lớn ở thể loại game bắn súng trên di động.

3. Rules of Survival

Rules of Survival là game mobile bắn súng sinh tồn do NetEase sản xuất, game được nhận định là game di động lấy cảm hứng từ PlayerUnknown's BattleGrounds, tuy nhiên trò chơi tỏ ra khác biệt hẳn so với những sản phẩm "ăn theo" thông thường bởi nền đồ họa cực kỳ chất lượng đến từ engine do chính NetEase nghiên cứu.

4. Mobile Legends Bang Bang VNG

Mobile Legends: Bang Bang hiện là trò chơi quen thuộc với rất nhiều game thủ trên thế giới. Với dòng game chất lượng cao, đạt được nhiều thành công trên thế giới như thu hút 8 triệu người chơi đến từ 18 quốc gia và hơn 1 triệu lượt Subscribe trên kênh Youtube. Mobile Legends: Bang Bang VNG hứa hẹn sẽ mang làn gió mới cho thị trường game Việt đặc biệt là cộng đồng fan MOBA.

5. PUBG Mobile VNG

PUBG Mobile sẽ về Việt Nam với một phiên bản Việt hóa hoàn chỉnh, có nội dung cấp phép và hoạt động pháp lý rõ ràng hứa hẹn mở ra nhiều sân chơi quy mô lớn ở mặt kết nối cộng đồng lẫn giải đấu chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Phiên bản tiếng Việt sẽ do Công ty VNG phát hành, dự kiến ra mắt vào giữa tháng 11/2018.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>4 việc cần thiết phải làm sau khi cài đặt PUBG Mobile VNG

>>>Điểm qua 2 tựa game mobile vừa ra mắt tại Việt Nam giữa tháng 11 này

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VNG PUBG Mobile Mobile Legends: Bang Bang Rules of Survival Crossfire Legends Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile IOS Android
Xem thêm
TIN NỔI BẬT