Phiên bản PUBG Mobile "VNG" hỗ trợ tiếng Việt chính thức ra mắt trang chủ

Thứ hai, 19/11/2018 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ PUBG Mobile Việt Nam phiên bản hỗ trợ Tiếng Việt do VNG phát hành chính thức ra mắt, cùng với đó là những 'thỏa thuận với người dùng'.

Trong suốt nhiều tháng qua, thông tin tựa game PUBG Mobile sẽ được phát hành tại Việt Nam khiến cộng đồng mạng rất mong chờ. Sau sự cố không thể tìm được PUBG Mobile trên Google Play thì nhiều tin đồn tựa game sinh tồn này về Việt Nam càng đáng tin hơn. Sau một vài tháng, cuối cùng thông tin tiếp theo về phiên bản Việt Nam cũng đã chính thức được xác nhận ngay trong dòng thông báo trên màn hình đăng nhập của tựa game PUBG Mobile. Cụ thể, sẽ có một phiên bản Tiếng Việt của tựa game PUBG Mobile được phát hành chính thức bởi VNG vào giữa tháng 11. Đây sẽ là một phiên bản dành riêng cho khu vực Việt Nam (máy chủ riêng) và sẽ được cập nhật phiên bản mới nhất giống như phiên bản quốc tế của tựa game sinh tồn này.

Theo một số nguồn tin riêng, đại diện NSX Bluehole và công ty Tencent Games đã có mặt ở Việt Nam từ hồi tháng 8/2018 vừa qua để tiến hành tìm kiếm đối tác, thương thảo với một số NPH Game lớn trong nước nhằm mở rộng cộng đồng người dùng và nâng cao chất lượng phục vụ game thủ tham gia chơi PUBG Mobile tại Việt Nam được tốt hơn.

Cách đây vài ngày, một website về PUBG Mobile nhưng có đuôi "zing.vn" xuất hiện đã đăng tải thông tin PUBG Mobile sẽ về Việt Nam với một phiên bản Việt hóa hoàn chỉnh, có nội dung cấp phép và hoạt động pháp lý rõ ràng hứa hẹn mở ra nhiều sân chơi quy mô lớn ở mặt kết nối cộng đồng lẫn giải đấu chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Không chỉ có thế, website này cũng đăng tải thông tin liên quan tới "thỏa thuận người dùng" với những điều khoản rất rõ ràng, dưới đây là một vài điểm cần lưu ý:

PUBG MOBILE VNG: Là trò chơi điện tử trên mạng dành cho người từ đủ 18 (mười tám) tuổi trở lên (18+); theo quy định của pháp luật Việt Nam, trường hợp bạn chưa đủ 18 (mười tám) tuổi, bạn không được phép sử dụng sản phẩm này.

PUBG MOBILE VNG ("Sản Phẩm") là tên gọi chính thức của trò chơi điện tử được phát hành duy nhất tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Nội Dung Số Nguyên Bảo ("NB"). Công ty TNHH Nội Dung Số Nguyên Bảo đã ký hợp đồng với công ty VNG để sử dụng hệ thống quản lý người chơi và thanh toán của công ty VNG.

Để sử dụng game, bạn cần phải có tài khoản để đăng nhập vào game. Việc tạo tài khoản và đăng nhập vào game có thể thực hiện thông qua một trong các cách thức sau: Sử dụng tài khoản Facebook, Twitter, Liên kết tài khoản (Google Play, Facebook, Twitter, Game Center), tính năng "Chơi Ngay".

"Trang Chủ Của Trò Chơi": https://pubgm.zing.vn

>>>Phản ứng của cộng đồng game thủ khi PUBG Mobile chính thức về Việt Nam

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS PUBG CORP TENCENT VNG PUBG MOBILE VN ANDROID IOS GIẢ LẬP APK GAME MOBILE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT