Cộng đồng game thủ Việt đang phát "khóc" vì độ giật lag của PUBG Mobile hiện nay

Thứ sáu, 09/11/2018 16:47 PM (GMT+7)
A A+

PUBG Mobile phiên bản quốc tế đang trong tình trạng không ổn định, xảy ra nhiều hiện tượng giật lag khiến cho nhiều game thủ phát "khóc".

PUBG Mobile là tựa game bắn súng sinh tồn trên điện thoại số 1 hiện nay. Mặc cho những đối thủ cạnh tranh gay gắt, kể từ khi xuất hiện tới nay, cùng với Liên Quân Mobile thì PUBG Mobile đã trở thành những game di động phổ biến nhất ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

Tuy nhiên, thời gian gần đây PUBG Mobile gặp phải một số lỗi khiến nhiều game thủ khó chịu, rất đông người chơi Việt đang lên tiếng phàn nàn rằng PUBG Mobile gặp lỗi gì đó khiến cho trò chơi giật lag, không thể chơi nổi.


"Công nhận ping 48 mà nó cứ giật giật đôi khi wifi vẫn mượt, thỉnh thoảng lại giật" - Một game thủ khác chia sẻ. Tình trạng này nhiều khả năng là do bản game không tương thích gì đó với máy bởi ping có 46 mà vẫn giật.

Tuy nhiên, điều 'kỳ diệu' là không phải ai cũng thế, có những game thủ vẫn đang chơi PUBG Mobile một cách hoàn toàn mượt mà, chẳng bị làm sao cả. Không ít người chơi khẳng định rằng mình vẫn chơi ngon lành mấy hôm nay chứ chẳng gặp vấn đề gì như các bạn khác phản ánh.

Tình trạng này của PUBG Mobile quả thực là rất khó hiểu, rõ ràng trò chơi đã bị lỗi trên một vài hệ máy nhất định chứ không phải là toàn bộ nên rất khó lý giải tại sao. Có lẽ game thủ nên chịu khó đợi mấy hôm chờ cập nhật sửa lỗi hoặc báo cáo lên hệ thống chứ than phiền cũng chẳng ích gì...

Ngoài ra, cũng có một vài ý kiến game thủ là nên chuyển sang PUBG Mobile phiên bản Trung Quốc, tình trạng giật lag xảy ra sẽ ít hơn.

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>5 cách sửa lỗi không tải được PUBG Mobile trên Google Play cho người dùng thiết bị Android

>>>Sự thật về game thủ Việt Nam bị chặn IP? Không thấy PUBG Mobile trên Google Play

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE GAME FPS GAME BẮN SÚNG GAME SINH TÔN PUBG CORP TENCENT VNG BLUEHOLE SỬA LỖI
Xem thêm
TIN NỔI BẬT