5 sai lầm hay mắc phải khi chơi PUBG Mobile

Thứ năm, 25/10/2018 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là những sai sót mà người chơi nên tránh trong PUBG Mobile để đạt được thành tích tốt trong các trận đấu.

PUBG Mobile là tự game sinh tồn được yêu thích nhất trên điện thoại di động hiện nay. Muốn có được top 1 dễ dàng thì người chơi phải có được kỹ năng chơi tốt nhất, và dưới đây là những sai lầm mà bạn nên lưu ý nếu muốn có được thứ hạng cao trong mỗi trận đấu.

1.Tâm ngắm không cố định

Đây có lẽ là sai lầm phổ biến với nhiều người chơi khi tâm ngắm không cố định trong lúc đang di chuyển qua lại. Điều này sẽ khiến bạn gặp nhiều bất lợi trước kẻ thù khi phải tốn thêm chút thời gian để điều chỉnh lại tâm ngắm, chắc chắn đa số người chơi đều biết khi đấu súng với kẻ thù chỉ chậm 1s thôi là bạn có thể trở thành người thua cuộc. Vì vậy hãy lưu ý rằng luôn giữ tâm cố định nhất có thể trong lúc di chuyển và điều đó sẽ giúp bạn có được thứ hạng cao trong từng trận đấu.

2.Không nghiêng người khi bắn

Nghiêng người khi bắn sẽ giúp bạn né được nhiều đường đạn của kẻ thù hơn hoặc sẽ khó bắn bạn hơn nếu một phần cơ thể của bạn bị che lấp bởi một vật cản. Theo mặc định sau khi cài đặt game thì chế độ nghiêng người bắn bị tắt, muốn bật bạn phải vào Setting - General - Peek & Fire để chế độ Enable.

3.Không sử dụng tai nghe

Là tựa game sinh tồn nên âm thanh trong PUBG Mobile vô cùng sống động và chân thực. Sử dụng tai nghe bạn có thể phán đoán và xác định vị trí kẻ thù qua những âm thanh như tiếng súng, tiếng bước chân, tiếng phương tiện di chuyển.

4.Thay đạn khi đang bắn

Đây có lẽ là thói quen của nhiều người chơi hoặc là do mất bình tĩnh khi đứng đấu trực diện với kẻ thù. Điều này gây nguy hiểm vô cùng đến tính mạng vì trong lúc thay đạn giữa chừng sẽ giúp cho kẻ thù có thời cơ thoải mái kết liễu bạn.

5.Không để tâm đến bản đồ

Đây là yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu để ý đến bản đồ bạn sẽ biết thời gian bo thu, địa điểm vòng an toàn, vùng thả bom (Redzone), đó là những thông tin cần và đủ để bạn có thể sinh tồn trong bản đồ.

Mọi thôi tin về PUBG Mobile sẽ được Thethao247 Esports liên tục cập nhật đến độc giả.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile PUBG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT