PUBG: Hình ảnh bản đồ tuyết Dihor Otok sắp được ra mắt

Thứ tư, 24/10/2018 22:54 PM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh đầu tiên về bản đồ mới mang tên Dihor Otok chuẩn bị được ra mắt, PUBG sẽ thật sự trở lại với cuộc đua tranh ngôi vương thể loại game Battle Royale ?

Mặc dù nhà phát hành PUBG chưa có thông tin cụ thể ấn định ngày ra mắt bản đồ mới Dihor Otok nhưng khả năng cao sẽ xuất hiện vào cuối năm 2018. Nhưng các game thủ cũng hãy chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận môi trường chiến đấu mới và sinh tồn trên mảnh đất lạnh giá này.

Khu vực đầu tiên được giới thiệu đó chính là khu vực bệ phóng tên lửa, có lẽ đây chính là khu quân sự tại bản đồ mới Dihor Otok này. Các khu vực tiếp theo được bật mí đó là một cây cầu với dòng sông băng và tòa lâu đài nằm giữ hòn đảo nhỏ, một nhà máy bỏ hoang, sau đó là những khu vực thành phố lớn nhỏ trên bản đồ.

Như các bạn đã thấy những hình ảnh ở trên mặc dù chưa hoàn thiện hoàn toàn nhưng đó là tín hiệu tốt dành cho những người chơi yêu thích hay quan tâm đến PUBG về việc chiến đấu trên một bản đồ tuyết không còn là tưởng tượng nữa. NPH PUBG vẫn luôn lắng nghe những đóng góp ý kiến của cộng đồng người chơi và cố gắng xây dựng và phát triển game một cách tốt nhất.

Video cụ thể về bản đồ tuyết Dihor Otok

Thông tin về PUBG sẽ được Thethao247 Esports liên tục cập nhật đến độc giả.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Playerunknow's Battlegrounds Dihor Otok
Xem thêm
TIN NỔI BẬT