PUBG Mobile được Tencent khẳng định sẽ do VNG phát hành

Thứ tư, 14/11/2018 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Tencent đã khẳng định rằng VNG sẽ là nhà phân phối PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam, PUBG Mobile là tựa game bắn súng sinh tồn trên di động, cùng với VNG chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ.

Trong suốt nhiều tháng qua, thông tin tựa game PUBG Mobile sẽ được phát hành tại Việt Nam khiến cộng đồng mạng rất mong chờ. Sau sự cố không thể tìm được PUBG Mobile trên Google Play thì nhiều tin đồn tựa game sinh tồn này về Việt Nam càng đáng tin hơn. Sau một khoảng thời gian, cuối cùng thông tin tiếp theo về phiên bản Việt Nam cũng đã chính thức được xác nhận ít phút trước đây ngay trong dòng thông báo trên màn hình đăng nhập của tựa game PUBG Mobile hiện do những nhân viên của Tencent Games điều hành.

Đây sẽ là một phiên bản dành riêng cho khu vực Việt Nam, tách biệt với bản quốc tế và sẽ được cập nhật phiên bản mới nhất giống như phiên bản quốc tế của tựa game sinh tồn này. Bảng thông báo cũng đưa ra khuyến cáo về việc chuyển đổi tài khoản sử dụng cũng như một số lỗi có thể xuất hiện khi chuyển đổi giữa 2 phiên bản để người chơi lưu ý.

Hiện tại, dù chưa có phiên bản Tiếng Việt nhưng PUBG Mobile vẫn nhận được sự ủng hộ rất mạnh của cộng đồng game thủ trong nước. Cùng với việc đồng hành cùng VNG, chắc chắn PUBG Mobile sẽ còn phát triển hơn nữa tại Việt Nam.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>5 cách sửa lỗi không tải được PUBG Mobile trên Google Play cho người dùng thiết bị Android

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile Game sinh tồn Mobile Tencent VNG IOS Android
Xem thêm
TIN NỔI BẬT