PUBG Mobile: Hướng dẫn sử dụng các phụ kiện hiệu quả nhất

Thứ hai, 12/11/2018 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Trong PUBG mobile để phát huy hiệu quả những món vũ khí thì người chơi cần nắm rõ những tác dụng mà phụ kiện đem lại, dưới đây là các trang bị tốt nhất cho từng loại súng.

1.Pistol (súng lục)

Đây chỉ là sự lựa chọn bất đắc dĩ trong trường hợp bạn đáp dù xuống mà không tìm được trang bị gì. Phụ kiện quan trọng nhất để sử dụng hiệu quả ở súng lục đó là bạn chỉ cần 1 ống ngắm RedDot (ống ngắm chấm đỏ) và một băng đạn băng đạn bất kì như thay nhanh hoặc băng đạn thêm.

2.Shotgun

Được đánh giá là trang bị cực mạnh ở giai đoạn đầu trận đấu. Với 2 loại Shotgun là S686 và S1897 thì phụ kiện cần thiết đó là Bullet Loops va Choke sẽ giúp giảm thời gian thay đạn và tăng chất lượng trong mỗi phát bắn. Còn với S12k thì sử dụng phụ kiện của dòng súng AR như băng đạn bất kì, nòng giảm giật hoặc Duckbill.

3.SMG

Đặc biệt hiệu quả khi được sử dụng ở tầm gần với lối chơi nhanh và áp sát. Phụ kiện thiết yếu của các loại súng SMG đó là băng đạn mở rộng thay nhanh, nòng giảm thanh hoặc giảm giật và một ống ngắm Holo hoặc Reddot.

4.AR

Đây là dòng súng chính được ưu tiên trong PUBG mobile. Và phụ kiện của những món trang bị này tùy thuộc vào lối chơi từng người, nếu sử dụng ở tầm xa thì phụ kiện thiết yếu đó là ống ngắm x4 và x6, còn nếu sử dụng ở tầm trung và gần thì ưu tiên ống ngắm Reddot hoặc Holo. Không chỉ vậy nếu muốn kiểm soát tốt khẩu súng ở dòng AR thì người chơi cần có thêm phụ kiện đó là nòng giảm giật, tay cầm Vertical Grip và một băng đạn mở rộng thay nhanh để giúp bạn lấy được nhiều lợi thế trong những pha đụng độ kẻ địch.

5.SR và DMR

Sức mạnh của 2 dòng súng này là điều không cần phải bàn cãi và phụ kiện cần thiết đó chính là những ống ngắm lớn như X6, x8 và x15. Đầu nòng cần thiết cho SR và DMR đó chính là giảm thanh và đuôi báng súng nên sử dụng Cheek Pad sẽ giúp tăng độ ổn định và chống rung khi đang ngắm bắn.

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất đến độc giả

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG mobile Hướng dẫn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT