4 việc cần thiết phải làm sau khi cài đặt PUBG Mobile VNG

Thứ hai, 19/11/2018 16:00 PM (GMT+7)
A A+

PUBG Mobile đã chính thức được VNG phát hành và sẽ có một sever riêng, hãy tham khảo 5 điều sau đây để biết mình cần làm gì sau khi cài đặt thành công tựa game bắn súng sinh tồn trên di động này nhé!

1. Thiết bị của bạn

Trước khi cài đặt PUBG Mobile Việt Nam VNG trên điện thoại hay bất kỳ một thiết bị nào mà bạn đang sở hữu, hãy kiểm tra xem thiết bị mà bạn đang sử dụng có tương thích với tựa game hay không. Game có hỗ trợ dòng Smartphone này không? Game có chơi trên tablet này đươc không? Dung lượng bộ nhớ trống có còn đủ như game yêu cầu không.

Lưu ý kiểm tra pin đã sạc đủ chưa, nên sạc cho thiết bị ít nhất 30 phút trước khi chơi game để tránh tình trạng vừa chơi vừa sạc gây nguy hiểm nhé.

2. Kiểm tra kết nối

Nếu bạn đang sở hữu một đường truyền mạnh mẽ và ổn định thì không có gì để nói. Tuy nhiên nếu nhà mạng bạn đang dùng hay có tình trạng thiểu ổn định, giật lag thì hãy xem lại. PUBG Mobile Việt Nam VNG là tựa game ngốn khá nhiều dữ liệu nên nếu được, hãy sử dụng wifi thay vì dữ liệu di động. Hãy dùng các phần mềm kiểm tra tốc độ mạng như Speedtest.net để biết chắc tình trạng mạng của mình có ổn định không.

3. Tạo tài khoản và nhân vật

Đừng dùng tài khoản Guest để chơi PUBG Mobile Việt Nam VNG nữa! Trước khi về Việt Nam PUBG Mobile quốc tế đã thông báo rằng tài khoản của bạn sẽ được giữ nguyên thông tin nhân vật, cấp độ và vật phẩm nếu đã liên kết với tài khoản Facebook. Hãy nhanh chóng liên kết tài khoản bằng hướng dẫn sau: Hướng dẫn liên kết tài khoản PUBG Mobile VNG với Facebook. Khi chính thức về Việt Nam bạn cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản Zalo.

4. Tối ưu tùy chỉnh

Trước khi bắt đầu vào một trận đấu, hãy thử nhìn qua các thông số tùy chỉnh trong game, đặc biệt là phần đồ họa để không xảy ra tình trạng giật lag nữa. Nếu máy bạn mạnh thì không sao, nhưng nếu quá yếu thì việc chơi PUBG Mobile Việt Nam VNG sẽ chắc chắc không được mượt mà. Tựa game bắn súng di động này yêu cầu  tốc độ khung hình cao hơn là hình ảnh sắc nét, vì vậy hãy ưu tiên tùy chỉnh frame rate lên tối đa và chỉnh graphics xuống mức thấp nhấp nhé. Cũng đừng quên tùy chỉnh những tùy chọn về giao diện và gameplay khác để có được trải nghiệm chơi game tốt nhất.

>>>Hướng dẫn liên kết tài khoản PUBG Mobile VNG với Facebook

>>>Phiên bản PUBG Mobile "VNG" hỗ trợ tiếng Việt chính thức ra mắt trang chủ

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE GAME MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS PUBG CORP VNG PUBG VIỆT NAM TENCENT ANDROID IOS APK
Xem thêm
TIN NỔI BẬT