Nữ streamer từ bỏ sự nghiệp võ sĩ MMA để về làm game thủ LMHT

Thứ sáu, 10/09/2021 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Chodan - cô nàng nữ streamer người Hàn Quốc đã khiến các fan vô cùng bất ngờ trước quá khứ từng làm một võ sĩ MMA.

Streamer đang ngày càng trở thành một công việc phổ biến và hấp dẫn đối với giới trẻ. Với ước mơ trở nên nổi tiếng và giàu có từ việc livestream, rất nhiều người - làm trong nhiều ngành nghề khác nhau từ game thủ, đầu bếp, nhạc công, dancer cho tới ... phụ hồ đều đổ xô vào thử sức trong lĩnh vực này.

Sức hút của nghề livestream lớn tới mức ở đất nước láng giềng Hàn Quốc, một nữ võ sĩ MMA đã từ chối lời mời thi đấu chuyên nghiệp để về làm một streamer LMHT.

nu-streamer-tu-bo-su-nghiep-vo-si-mma-ve-lam-game-thu-lmht-1
Nữ streamer trong câu chuyện

Cô nàng này không ai khác chính là Chodan - một nữ streamer của nền tảng Twitch. Khi nhắc tới một nữ võ sĩ MMA chuyên nghiệp, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh một cô gái mạnh mẽ, thậm chí là có phần "cơ bắp".

Tuy nhiên trên thực tế, Chodan lại là một mỹ nữ đẹp nghiêng nước nghiêng thành với thân hình nhỏ nhắn, gương mặt xinh xắn và thần thái hết sức nhu mì, đáng yêu.

nu-streamer-tu-bo-su-nghiep-vo-si-mma-ve-lam-game-thu-lmht-2

Với ngoại hình xinh đẹp cùng lối nói chuyện vô cùng duyên dáng, Chodan đã dễ dàng "cưa đổ" rất nhiều người xem và nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Bên cạnh đó, cô nàng này còn tỏ ra mình là một người cực kỳ đa tài khi biết chơi cả guitar, piano, nhảy đẹp và hát cực kỳ hay.

nu-streamer-tu-bo-su-nghiep-vo-si-mma-ve-lam-game-thu-lmht-3
Chodan đàn và cover những bài hát nổi tiếng
nu-streamer-tu-bo-su-nghiep-vo-si-mma-ve-lam-game-thu-lmht-4
Cô nàng biết đánh cả guitar
nu-streamer-tu-bo-su-nghiep-vo-si-mma-ve-lam-game-thu-lmht-5
... và từng nhảy cover cả bài hit "2 Phút Hơn" của Pháo

Nhiều lúc chán đàn ca sáo nhị và LMHT, Chodan lại nổi hứng livestream dạy khán giả ... đánh boxing. Thậm chí, cô nàng này còn hồn nhiên tới mức rủ viewer "giao lưu võ thuật".

Theo chia sẻ từ một số fan của Chodan, cô nàng này từng học rất nhiều môn võ từ Taekwondo, kickboxing, Muay Thái cho tới nhu thuật.

nu-streamer-tu-bo-su-nghiep-vo-si-mma-ve-lam-game-thu-lmht-6

Mặc dù chỉ cao 1m65 và nặng chưa tới 50kg, nhưng Chodan vẫn kham được tất cả các bài tập nặng và tỏ ra không hề thua kém bất cứ một võ sĩ MMA chuyên nghiệp nào. Trên thực tế, cô từng được mời làm võ sĩ chuyên nghiệp, nhưng đã từ chối để trở thành một streamer toàn thời gian.

Nữ streamer Thiên Thy gây ấn tượng mạnh khi cosplay Spider Girl

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
streamer võ sĩ lmht mma hot girl nữ streamer hàn quốc chodan twitch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT