Nữ streamer Thiên Thy gây ấn tượng mạnh khi cosplay Spider Girl

Thứ tư, 08/09/2021 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Màn cosplay Spider Girl của nữ streamer Thiên Thy đã nhận về rất nhiều lời khen từ fan hâm mộ bởi vẻ đẹp quyến rũ và nóng bỏng.

Spider-Man: No Way Home có lẽ là một trong những bộ phim đang cực kỳ hot và được người hâm mộ chờ mong nhất vào nửa cuối năm 2021. Trong phần phim mới này, người nhện Peter Parker do Tom Holland thủ vai sẽ phải đối mặt với những kẻ thù từ đa vũ trụ.

cảnh phim spider man no way home

Qua đoạn trailer dài gần 3 phút được công bố vào ngày 24/8 vừa qua, rất nhiều fan của dòng phim này đã dự đoán rằng Tom Holland nhiều khả năng sẽ hợp tác cùng với hai phiên bản người nhện khác trong quá khứ và hứa hẹn sẽ đem tới một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

tom holland sẽ hợp tác cùng 2 phiên bản người nhện cũ

Hòa chung vào bầu không khí "nhà nhà Spider-Man, người người Spider-Man" ở thời điểm hiện tại, nữ streamer Thiên Thy cũng đã góp vui bằng một màn cosplay Spider Girl vô cùng nóng bỏng và quyến rũ.

nữ streamer thiên thy cosplay spider girl
Màn cosplay tại gia vô cùng chất lượng
Màn cosplay tại gia vô cùng chất lượng

Với bộ đồ bó sát đen lộ rõ những đường cong vô cùng gợi cảm, cô nàng hot girl này đã rất khéo léo khoe ra thân hình nóng bỏng cùng gương mặt sắc sảo của mình trước ống kính camera.

Màn cosplay "người nhện hắc ám" của Thiên Thy đã ngay lập tức khiến các fan không thể rời mắt, đồng thời không khỏi khen ngợi thần thái cuốn hút của cô nàng.

Thiên Thy sở hữu thần thái hút hồn
Thiên Thy sở hữu thần thái hút hồn
Nữ streamer Thiên Thy có một vẻ đẹp không tỳ vết
... cùng một vẻ đẹp không tỳ vết

Được biết, Thiên Thy tên đầy đủ là Phan Hoàng Thiên Thy, sinh năm 1995 tại Nghệ An. Cô là một trong những nữ streamer, cosplayer và người mẫu ảnh nổi tiếng trong cộng đồng game thủ.

Nhờ gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần cùng thần thái cuốn hút, những buổi livestream và các bộ ảnh nghệ thuật / cosplay của cô đều nhận về rất nhiều sự ủng hộ của người xem.

Một số hình ảnh về nữ streamer Thiên Thy:

nu-stream-thien-thy-1
nu-stream-thien-thy-2
nu-stream-thien-thy-3
nu-stream-thien-thy-4
nu-stream-thien-thy-5
nu-stream-thien-thy-6
nu-stream-thien-thy-7

Streamer Vũ Ngọc Kim Chi và loạt ảnh với thần thái sexy khó cưỡng

Chiêm ngưỡng nhan sắc Tiktoker Lê Thị Khánh Huyền - người yêu tin đồn của Bụt

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thiên thy cosplay spider girl streamer nữ streamer hot girl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT