Nữ streamer Hàn Quốc suýt mất mạng vì uống thuốc ngủ quá liều

Thứ hai, 30/08/2021 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Nữ streamer Bang Gyul đã khiến người hâm mộ được một phen thót tim khi phải đi cấp cứu vì uống thuốc ngủ quá liều.

Đối với những người làm việc trong ngành giải trí, đặc biệt là các streamer thì việc phải hứng chịu những lời lẽ chỉ trích thậm chí là chửi bới từ người xem luôn là một điều không mấy dễ chịu.

Nữ streamer Hàn Quốc suýt mất mạng vì uống thuốc ngủ quá liều - Ảnh 1

Việc phải lắng nghe những lời chê bai mỗi ngày lâu dần có thể khiến các streamer cảm thấy buồn bã, tự ti, stress và nặng hơn nữa là phải tìm đến các biện pháp điều trị và cả thuốc ngủ / thuốc an thần. 

Mới đây, một nữ streamer người Hàn Quốc tên Bang Gyul đã khiến cho fan hâm mộ được phen hốt hoảng khi phải đi cấp cứu và suýt chết chỉ vì uống thuốc ngủ quá liều.

Nữ streamer Hàn Quốc suýt mất mạng vì uống thuốc ngủ quá liều - Ảnh 2

Cụ thể vào ngày 24/8 vừa qua, Bang Gyul đã đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân để cập nhật tình hình sức khỏe của mình.

Nữ streamer cho biết cô đã vô tình uống thuốc ngủ quá liều nhưng rất may mắn được tìm thấy và đem đi cấp cứu kịp thời. Mặc dù thoát chết và tỉnh lại được vào sáng hôm sau, tuy nhiên sức khỏe và tinh thần của Bang Gyul vẫn chưa ổn định, do đó cô sẽ tiếp tục phải nằm điều trị tại bệnh viện.

Nữ streamer Hàn Quốc suýt mất mạng vì uống thuốc ngủ quá liều - Ảnh 3

Theo chia sẻ từ quản lý của nữ streamer, Bang Gyul đã gặp phải những vấn đề về tâm lý và bị stress rất nặng sau khi bị người xem chỉ trích thậm tệ trên sóng livestream.

Nguyên nhân là do cô nàng này đã ăn mặc sexy và biểu diễn một điệu nhảy vô cùng gợi cảm trên sóng, khiến các anti fan "ngứa mắt" và liên tục bình luận chửi bới, nhục mạ.

Nữ streamer Hàn Quốc suýt mất mạng vì uống thuốc ngủ quá liều - Ảnh 4

Nếu là một người bình thường, Bang Gyul có lẽ chỉ cần bỏ qua những lời bình ác ý. Tuy nhiên thật không may Bang Gyul lại là một streamer, và bản chất công việc khiến cô phải đọc và tương tác với các nhận xét từ khán giả.

Nữ streamer Hàn Quốc suýt mất mạng vì uống thuốc ngủ quá liều - Ảnh 5

Điều này đã khiến cô nàng hot girl bị stress nghiêm trọng và phải nhờ tới sự giúp đỡ của thuốc ngủ, cũng là nguyên nhân khiến cô bị vướng vào sự kiện không may lần này.

Sau khi thông tin trên được đăng tải, fan hâm mộ của Bang Gyul đã liên tiếp gửi những lời động viên tới nữ streamer, mong cô sớm khỏe lại và vượt qua những ám ảnh về tâm lý.

Nữ streamer Hàn Quốc suýt mất mạng vì uống thuốc ngủ quá liều - Ảnh 6

Nữ streamer Heli A giúp fan thổi tan cái nắng hè oi ả với bộ ảnh bikini mát mẻ

Nữ streamer được fan donate 2 tỷ VNĐ ngay ngày đầu comeback

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
streamer hot girl Hàn Quốc Bang Gyul livestream
Xem thêm
TIN NỔI BẬT