Người yêu mới của nữ streamer Linh Ngọc Đàm là ai?

Thứ hai, 23/08/2021 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Linh Ngọc Đàm từ chối chia sẻ thông tin về người yêu mới, tuy nhiên CĐM vẫn nhanh chóng tìm ra danh tính của anh chàng thông qua MXH.

Linh Ngọc Đàm (LNĐ) là một trong nữ streamer hot nhất trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Với phong cách nói chuyện cá tính cùng vẻ đẹp có phần "bá đạo" và không trộn lẫn, cô được rất nhiều khán giả yêu mến.

Chính vì vậy, những câu chuyện tình cảm và đời tư của nữ streamer sinh năm 1996 này cũng nhận được vô số sự quan tâm từ CĐM.

Nữ streamer Linh Ngọc Đàm

Mới đây, Linh Ngọc Đàm bất ngờ công khai đã có người yêu mới. Cô cho biết sẽ không chia sẻ bất cứ thông tin nào về bạn trai để bảo vệ anh khỏi búa rìu của dư luận và mạng xã hội.

Tuy nhiên, dựa vào các status và video mà Linh Ngọc Đàm đăng tải trên mạng xã hội, CĐM đã nhanh chóng tìm ra danh tính của "chàng trai may mắn".

Các fan nhanh chóng xác định được danh tính người yêu mới của LNĐ
Các fan nhanh chóng xác định được danh tính người yêu mới của LNĐ
Bạn trai mới nằm trong danh sách những người được Linh Ngọc Đàm theo dõi
Bạn trai mới nằm trong danh sách những người được LNĐ theo dõi

Được biết, "người yêu tin đồn" của Linh Ngọc Đàm có tên Hoài Nam. Anh chàng này sinh năm 1997 và đang làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.

Trên mạng xã hội, Hoài Nam thường đăng tải hình ảnh về các chuyến nghỉ dưỡng tại các khu resort xa hoa, những kiến thức về tiền ảo cũng như "khoe khéo" siêu xe và đồng hồ đắt tiền.

Bạn trai mới của Linh Ngọc Đàm
Hoài Nam khoe siêu xe trên mxh

Trong một video được đăng tải trên Youtube, Linh Ngọc Đàm từng khoe được bạn trai "tài trợ" hẳn 20 triệu VNĐ để nạp vào game NARAKA: BLADEPOINT. Kết hợp với các thông tin có được từ trang cá nhân của Hoài Nam, nhiều người đã ngay lập tức khẳng định rằng đây chắc chắn là một "đại gia" trong làng tiền số.

Hoài Nam khoe ảnh đi du lịch tại resort
Bạn trai của LNĐ khoe ảnh đi du lịch

Linh Ngọc Đàm: 'Mình muốn bảo vệ bạn trai trước mạng xã hội'

Linh Ngọc Đàm chia sẻ ảnh người yêu mới

Linh Ngọc Đàm tiết lộ đã có người yêu mới, được bạn trai cho hẳn 20 triệu nạp game

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
linh ngọc đàm người yêu linh ngọc đàm streamer hot girl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT