Tình cũ của Linh Ngọc Đàm công khai người yêu mới trên trang cá nhân

Thứ năm, 29/07/2021 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù những hình ảnh trên story đã bị làm mờ nhưng CĐM vẫn đoán ra được người yêu mới của Bụt là hot Tiktoker Lê Thị Khánh Huyền.

Mới đây, CĐM lại được dịp xôn xao khi biết tin tình cũ của streamer Linh Ngọc Đàm - Bụt (hay còn gọi là Duy Nhỏ) đã công khai người yêu mới trên story.

Trước tin đồn người yêu cũ có người yêu mới, Linh Ngọc Đàm bất ngờ có tuyên bố rất rõ ràng chuyện tương lai - Ảnh 1.

Bụt thường rất kín tiếng và ít chia sẻ hình ảnh về những những người con gái nào khác ngoài Linh Ngọc Đàm. Chính vì vậy, nhiều fan tin tưởng chắc chắn rằng cô gái trong bức ảnh kia là người yêu mới của anh.

Mặc dù bức ảnh đã được làm mờ, tuy nhiên dựa vào trang phục và những đường nét trên khuôn mặt, CĐM vẫn có thể đoán ra được đây là hot girl Lê Thị Khánh Huyền.

Hot TikToker Lê Thị Khánh Huyền

Được biết, Lê Thị Khánh Huyền là một Tiktoker vô cùng nổi tiếng. Cô nàng này sinh năm 2004, sở hữu một gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa và gu thời trang vô cùng trẻ trung năng động. Nhiều người cho rằng nhan sắc của Khánh Huyền không hề thua kém so với Linh Ngọc Đàm.

Lê Thị Khánh Huyền là gương mặt không còn xa lạ trên Tiktok. Hotgirl Tiktok sinh năm 2004 sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng.

Trước đó, cặp đôi này đã từng có những màn thả thính qua lại trên MXH:

Status đậm mùi thính của Duy Nhỏ

Khánh Huyền và Bụt cũng thường xuyên tương tác dưới những bài đăng của nhau:

Duy Nhỏ tương tác dưới bài viết của người yêu tin đồn

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
người yêu Linh Ngọc Đàm Bụt Duy nhỏ người yêu mới của Bụt streamer tiktoker hot girl bụt công khai người yêu mới lê thị khánh huyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT