Donate 4 triệu để được gặp nữ streamer thần tượng, chàng trai trẻ nhận về cái kết đắng lòng

Thứ hai, 26/07/2021 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Quá thất vọng với nhan sắc của thần tượng ngoài đời thật, chàng trai đã báo công an để tố cáo nữ streamer về hành vi lừa đảo.

Việc một số nữ streamer, hot girl sử dụng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh / video để có một diện mạo "lung linh" hơn trong mắt khán giả vốn đã không phải là một điều gì quá xa lạ.

Donate 4 triệu để được gặp nữ streamer thần tượng, chàng trai trẻ nhận về cái kết đắng lòng - Ảnh 1
Chỉ với vài thao tác đơn giản, một cô gái có thể lột xác hoàn toàn về nhan sắc ... trong ảnh

Đã không ít lần những thanh niên "trẻ người non dạ" bị bất ngờ và ngã ngửa trước nhan sắc của các hot streamer, hot tiktoker ngoài đời thật.

Donate 4 triệu để được gặp nữ streamer thần tượng, chàng trai trẻ nhận về cái kết đắng lòng - Ảnh 2
Rất nhiều người đã phải ôm hận vì ăn những cú lừa trên mạng
Donate 4 triệu để được gặp nữ streamer thần tượng, chàng trai trẻ nhận về cái kết đắng lòng - Ảnh 3
Và không tin vào mắt mình khi nhìn thấy sự thật phũ phàng

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc đã được một trận cười ra nước mắt trước câu chuyện của một nam thanh niên cả tin xấu số.

Chuyện là anh chàng này đã trót phải lòng một "nữ thần" trên sóng livestream, và sau một vài lần trò chuyện, anh liền dốc hầu bao donate 1.200 tệ (khoảng 4 triệu đồng) để lấy lòng thần tượng và rủ cô đi ăn tối.

Tuy nhiên khi gặp mặt, chàng trai mới tá hỏa và phát hiện rằng nữ minh tinh mà anh thầm thương trộm nhớ bao lâu nay lại có nhan sắc "không mấy mặn mà".

Donate 4 triệu để được gặp nữ streamer thần tượng, chàng trai trẻ nhận về cái kết đắng lòng - Ảnh 4
Chàng trai đã khóc dở mếu dở khi thấy dung nhan của cô gái ngoài đời (Ảnh minh họa)

Quá tuyệt vọng và tức giận, nam thanh niên đã yêu cầu cô gái trả lại số tiền 4 triệu đồng mà anh từng donate. Tuy nhiên, nữ chính trong câu chuyện đã từ chối thẳng thừng yêu cầu trên. Cả hai người đã cãi nhau vô cùng gay gắt và cuối cùng phải tìm tới đồn cảnh sát để giải quyết vụ việc.

Phía cảnh sát sau một hồi khuyên răn anh chàng kia bất thành đành phải liên hệ với nền tảng livestream để yêu cầu hoàn lại món tiền donate.

Donate 4 triệu để được gặp nữ streamer thần tượng, chàng trai trẻ nhận về cái kết đắng lòng - Ảnh 5
Cả hai đã phải lôi nhau ra đồn cảnh sát

Câu chuyện kể trên không chỉ khiến người xem cười ra nước mắt mà còn để lại một bài học sâu sắc cho những thanh niên trẻ người non dạ vẫn đang thầm thương trộm nhớ một idol nào đó ngoài kia. Có lẽ trước khi quyết định donate lấy lòng một nữ streamer nào đó, các fan sẽ phải rửa mặt cho thật kỹ và nhìn cho thật rõ xem nhan sắc kia là tự nhiên hay "nhân tạo".

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
streamer donate drama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT