Cô giáo Minh Thu là ai? Tiểu sử nữ giáo viên vật lý hot nhất mạng xã hội

Thứ năm, 22/07/2021 22:16 PM (GMT+7)
A A+

Cùng tìm hiểu về cô giáo Minh Thu - nữ giáo viên vật lý hot nhất trên MXH và trong cộng đồng game thủ Việt Nam những ngày vừa qua.

Cô giáo Minh Thu có lẽ là cái tên hot nhất trên mạng xã hội và cộng đồng game thủ Việt Nam trong thời gian gần đây khi những buổi livestream của nữ giáo viên vật lý xinh đẹp này luôn thu hút tới hàng chục ngàn lượt xem cùng lúc.

Vậy cô giáo Minh Thu là ai? Tại sao nữ giáo viên vật lý này lại bỗng nhiên trở nên hot đến vậy? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay sau đây.

Cô giáo Minh Thu là ai? Tiểu sử nữ giáo viên vật lý hot nhất mạng xã hội - Ảnh 1

Tiểu sử cô giáo Minh Thu - nữ giáo viên vật lý hot nhất MXH

Cô giáo Minh Thu sinh năm 1997, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.Vinh (tỉnh Nghệ An). Cô là cựu học sinh chuyên lý của trường THPT chuyên Đại học Vinh và đã từng nhiều lần đứng top trường về thành tích học tập.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Minh Thu đã theo học tại khoa Vật Lý của trường ĐH Sư Phạm Hà Nội và từng nhận được bằng khen Sinh Viên Xuất Sắc từ hiệu trưởng.

Cô giáo Minh Thu tốt nghiệp ĐH Sư Phạm Hà Nội khoa Vật Lý

Sau khi tốt nghiệp, cô đã đầu quân cho một trường quốc tế, nhưng sau đó đã xin nghỉ để tập trung cho công việc dạy học online.

Được biết, hiện tại Minh Thu vẫn đang độc thân. Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, cô kỳ vọng rằng người yêu phải là người tốt, trung thủy và biết quan tâm.

Cô giáo Minh Thu là ai? Tiểu sử nữ giáo viên vật lý hot nhất mạng xã hội - Ảnh 2

Tại sao cô giáo Minh Thu bỗng trở nên vô cùng hot trên MXH?

Minh Thu chỉ mới bắt đầu công việc livestream dạy học từ khoảng tháng 6/2021. Tuy nhiên, với sức hút từ ngoại hình xinh đẹp, chất giọng ngọt ngào và lối nói chuyện duyên dáng, cô giáo Minh Thu đã nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của "các em học sinh".

Cô giáo Minh Thu là ai? Tiểu sử nữ giáo viên vật lý hot nhất mạng xã hội - Ảnh 3

Ở thời điểm hiện tại, các buổi livestream của nữ giáo viên vật lý này đều đặn thu hút tới hàng chục ngàn lượt xem trực tiếp và hàng trăm ngàn lượt bình luận.

Fanpage của cô giáo Minh Thu hiện đã gần chạm tới con số 400.000 lượt like và mỗi bài đăng của cô đều nhận được hàng trăm ngàn lượt tương tác. Đây là một con số khổng lồ đối với một streamer, đặc biệt lại là streamer làm về nội dung kiến thức.

Cô giáo Minh Thu là ai? Tiểu sử nữ giáo viên vật lý hot nhất mạng xã hội - Ảnh 4
Status đơn giản của cô giáo cũng thu về hàng trăm ngàn lượt thích

Khi được hỏi về lý do dẫn tới sự thu hút của mình, cô giáo Minh Thu cho rằng vì mình là giáo viên trẻ nên dễ tiếp cận với học sinh hơn. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ về bí quyết để học giỏi môn Vật Lý:

"Mình nghĩ điều lớn nhất là phải có niềm yêu thích đủ mạnh để quyết tâm học. Môn Vật lý nhiều công thức, nhưng cũng sẽ có "công thức nguồn" để tạo ra các "công thức follow" - công thức biến đổi từ công thức nguồn. Vậy nên học trò chỉ cần nắm những công thức nguồn là sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian học".

Có lẽ chính những phương pháp dạy học dễ hiểu, phong cách nói chuyện gần gũi cùng
ngoại hình xinh đẹp là mấu chốt dẫn tới thành công của cô giáo Minh Thu.

Cô giáo Minh Thu lên tiếng đính chính về tin đồn đã có bạn trai

Độ Mixi, PewPew và Thầy Giáo Ba rủ nhau 'cưa sừng làm nghé', ngồi xem livestream của cô giáo vật lý hot nhất MXH

Cô giáo Minh Thu khiến học sinh bất ngờ vì khả năng bắn PUBG Mobile cực kỳ đỉnh

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cô giáo minh thu cô giáo vật lý cô giáo vật lý hot nhất mxh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT