Cô giáo Minh Thu khiến học sinh bất ngờ vì khả năng bắn PUBG Mobile cực kỳ đỉnh

Thứ sáu, 23/07/2021 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Cô giáo Minh Thu đã từng đạt mức rank Ace (Cao Thủ) trong PUBG Mobile, nhưng sự thật đằng sau lại khiến nhiều fan ngã ngửa.

Những ngày gần đây, cái tên cô giáo Minh Thu bỗng dưng trở thành một từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet. Các "học trò mới" liên tục tìm kiếm mọi thông tin về nữ giáo viên vật lý hot nhất MXH này, từ tiểu sử, bạn trai đến cả những thói quen và cả sở thích.

Nhiều người đã không khỏi thích thú khi biết rằng một trong những sở thích của cô giáo trẻ này là chơi game, và tựa game mà cô thường "chinh chiến" cùng những người học trò chính là PUBG Mobile.

Top 1 của cô giáo Minh Thu.

Trong một lần livestream, cô giáo Minh Thu đã bất ngờ bật mí rằng mình từng đạt mức rank ACE (Cao Thủ) trong PUBG Mobile. Tuy nhiên, mức rank này là do được ... học trò kéo lên.

Trước mức rank khủng khiếp của cô giáo, những học sinh đang chơi cùng đã phải ngay lập tức "ối dồi ôi" vì quá mức ngạc nhiên.

Được biết, rank Ace là mức rank cao thứ nhì trong PUBG Mobile, chỉ đứng sau rank Conqueror. Để đạt được mức rank ACE, nhiều game thủ thậm chí đã phải trốn đông, né tây, tránh giao tranh hết mức có thể và chơi hàng ngàn trận đấu. Vậy mà nữ giáo viên vật lý này lại có leo được lên rank ACE tương đối dễ dàng.

Mức rank Ace của cô giáo này là mục tiêu của khá nhiều game thủ PUBG MOBILE.

Được biết, sở thích của cô giáo Minh Thu trong game cũng rất thú vị. Thay vì chăm chăm lao đi đọ súng như những người chơi khác, cô chỉ muốn kiếm cho mình một cái balo 3 và ... loot càng nhiều càng tốt.

Ở thời điểm hiện tại, mức rank của cô giáo Minh Thu chỉ là bạc IV. Đó là do đã lâu ngày cô không chơi xếp hạng và hệ thống đã tự động reset và mốc khởi điểm của mọi người chơi.

Cô giáo Minh Thu là ai? Tiểu sử nữ giáo viên vật lý hot nhất mạng xã hội

Độ Mixi, PewPew và Thầy Giáo Ba rủ nhau 'cưa sừng làm nghé', ngồi xem livestream của cô giáo vật lý hot nhất MXH

Cô giáo Minh Thu lên tiếng đính chính về tin đồn đã có bạn trai

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cô giáo minh thu cô giáo vật lý hot nhất mxh pubg mobile streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT