Cô Ngân TV chia sẻ lý do trở thành một streamer Free Fire

Thứ tư, 25/08/2021 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Nữ streamer Cô Ngân TV đã hé lộ nguyên nhân khiến cô lựa chọn trở thành một streamer của tựa game Free Fire.

MV Bài Ca Gút Chóp - sản phẩm âm nhạc mừng sinh nhật 4 tuổi của Free Fire đang tạo được tiếng vang rất lớn trong cộng đồng game thủ khi chiễm chệ tại vị trí top 1 trên bảng xếp hạng Trending Youtube.

Ít ngày trước khi Bài Ca Gút Chóp được công chiếu, Cô Ngân TV - nữ streamer tham gia góp giọng trong MV đã có cuộc trò chuyện với chúng tôi để chia sẻ thêm về quá trình sản xuất sản phẩm âm nhạc này.

co-ngan-tv-chia-se-ly-do-tro-thanh-streamer-free-fire-1
Cô Ngân TV livestream 19h hàng ngày trên BOOYA!

Chào Ngân, cảm ơn bạn đã nhận lời phỏng vấn. Bạn có thể giới thiệu sơ qua về bản thân cho khán giả được biết không?

Cô Ngân TV: Xin chào tất cả mọi người mình là Lê Nguyễn Thảo Ngân sinh năm 1995 và mình đến từ Đà Lạt. Mọi người thường biết đến mình với nghệ danh là Cô Ngân TV.

Cơ duyên nào đã dẫn dắt bạn đến với nghề streamer?

Cô Ngân TV: Thực ra trước đây mình đã có công việc rất ổn định rồi. Mình chơi game chỉ để giải trí thôi. Nhưng sau khi quen Gao Bạc được một thời gian thì tình cờ có một hôm mình thấy anh ấy bỏ chơi game với mình để đi livestream với 1 bạn nữ streamer khác.

Vậy nên mình quyết định chuyển sang làm streamer để Gao Bạc không chơi cùng những bạn nữ khác trên sóng livestream nữa.

co-ngan-tv-chia-se-ly-do-tro-thanh-streamer-free-fire-2
Cô Ngân TV và Gao Bạc

Theo mình được biết thì bạn sẽ tham gia góp giọng trong MV mừng sinh nhật 4 tuổi của Free Fire. Lần này bạn sẽ tiếp tục thể hiện khả năng rap hay thử sức với vị trí vocal (hát)?

Cô Ngân TV: Trong MV Bài Ca Gút Chóp, mình thử sức với việc hát. Ngoài ra thì mình cũng có một đến hai câu rap trong đó. Thực ra thì đây là lần đầu tiên mà mình thử sức với 1 ca khúc mà mình vừa hát và vừa rap ở trong đấy.

Đối với mình thì việc này khá thú vị, giúp cho mình thử sức với nhiều thể loại hơn và biết đâu mình sẽ tiếp tục với những MV sắp tới với vị trí là hát.

co-ngan-tv-chia-se-ly-do-tro-thanh-streamer-free-fire-3
Cô Ngân tham gia góp giọng trong MV Bài Ca Gút Chóp

Bạn đã từng hay có ý định tham gia các khóa học thanh nhạc / rap chuyên nghiệp để ra mắt các MV “bùng nổ” hơn trong tương lai chưa?

Cô Ngân TV: Mình không có ý định là sẽ học thanh nhạc và rap để ra những MV bùng nổ trong tương lai. Bởi vì bản thân mình là streamer và mình muốn làm tốt công việc chính của mình trước.

Mình tham gia rap trong những MV chỉ vì muốn thử sức và chứng tỏ cho những người yêu quý mình thấy là mình có thể làm được điều đó. Mặc dù có thể là chưa hay nhưng mình vẫn quyết định làm để cho fan cảm thấy tự hào khi đã theo dõi Cô Ngân TV.

Mình vẫn luôn rèn luyện bản thân để khả năng rap cũng như là thanh nhạc ngày càng tốt hơn và có thể gửi tới cho mọi người những sản phẩm chất lượng nhất.

co-ngan-tv-chia-se-ly-do-tro-thanh-streamer-free-fire-4
Ngân luôn cố gắng rèn luyện để có những sản phẩm chất lượng hơn

Dạo này có vẻ bạn rất chăm chỉ làm các clip nấu ăn trên Youtube. Nếu nghỉ làm streamer, bạn có muốn trở thành một đầu bếp, food review hay food vlogger không?

Cô Ngân TV: Mình chưa đủ khả năng để làm một đầu bếp, food review hay food vlogger. Những clip nấu ăn mà mình làm đơn thuần chỉ là vì đam mê và muốn chia sẻ tới fan một góc nhỏ trong cuộc sống hằng ngày.

Còn việc trở thành người có kỹ năng chuyên nghiệp như đầu bếp hay một reviewer đánh giá tất cả những món ăn trên mọi miền thì hiện tại mình vẫn chưa  làm được. Tuy nhiên mình sẽ lưu ý và thử làm trong tương lai.

Ngoài Free Fire, bạn có chơi các tựa game online nào khác không?

Cô Ngân TV: Mình cũng chơi một số tựa game khác nhưng không đam mê như Free Fire. Mình chỉ chơi chúng để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc những ngày mệt mỏi và không có hứng thú cày Free Fire nữa.

Mình là một người rất đam mê Free Fire và luôn muốn phát triển tựa game này ngày càng lớn mạnh. Là một streamer, mình hy vọng có thể đem Free Fire đến với cộng đồng, đến với lớp trẻ và đến với tất cả mọi người.

co-ngan-tv-chia-se-ly-do-tro-thanh-streamer-free-fire-5
Ngân rất đam mê tựa game Free Fire

Cuối cùng, bạn có muốn nhắn gửi điều gì tới những fan hâm mộ của mình không?

Cô Ngân TV: Cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi và ủng hộ những sản phẩm mà mình đã ra mắt trong thời gian qua. Mình hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong thời gian sắp tới. Cảm ơn tất cả mọi người!

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cô ngân tv phỏng vấn streamer mv bài ca gút chóp free fire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT