Lê Bống lấn sân sang làm ca sĩ, ra mắt MV mừng sinh nhật Free Fire

Thứ hai, 16/08/2021 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Lê Bống sẽ hợp tác với Mèo Sao Hỏa, Cô Ngân và Trúc Đào Simmy để cho ra mắt MV Bài Ca Gút Chóp - mừng sinh nhật tựa game Free Fire tròn 4 tuổi.

Lê Bống là một cái tên không mấy xa lạ đối với cộng đồng game thủ và những fan của MXH Tiktok. Cô nàng hot girl sinh năm 1995 này nổi tiếng bởi thân hình chuẩn gymer và những bộ ảnh vô cùng sexy đốt mắt người xem.

Lê Bống lấn sân sang làm ca sĩ, ra mắt MV mừng sinh nhật Free Fire - Ảnh 1

Không chỉ dừng chân trong lĩnh vực người mẫu ảnh và Tiktoker, Lê Bống còn rất biết cách thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia vào các chương trình gameshow trên truyền hình, trổ tài làm cosplayer và mới đây nhất là lấn sân sang thành ca sĩ.

Ngày 12/8 vừa qua, cô nàng hot girl này đã nhá hàng MV đầu tiên của bản thân. Qua tìm hiểu, đây có vẻ như là một phần trong sự kiện mừng sinh nhật 4 tuổi của tựa game Garena Free Fire tại Việt Nam.

Lê Bống lấn sân sang làm ca sĩ, ra mắt MV mừng sinh nhật Free Fire - Ảnh 2

Bên cạnh Lê Bống, 3 streamer / Tiktoker nổi tiếng khác là Mèo Sao Hỏa, Trúc Đào Simmy và Cô Ngân TV cũng đã được mời góp giọng trong MV mới.

Lê Bống lấn sân sang làm ca sĩ, ra mắt MV mừng sinh nhật Free Fire - Ảnh 3
Lê Bống lấn sân sang làm ca sĩ, ra mắt MV mừng sinh nhật Free Fire - Ảnh 4

Được biết, sản phẩm âm nhạc mừng sinh nhật 4 tuổi của Free Fire sẽ mang tên "Bài Ca Gút Chóp" và dự kiến được ra mắt vào 18h ngày 19/8 tới đây.

Lê Bống lấn sân sang làm ca sĩ, ra mắt MV mừng sinh nhật Free Fire - Ảnh 5

Bên cạnh việc ra mắt MV, Free Fire cũng sẽ mời một số DJ nổi tiếng bao gồm Dimitri Vegas, Like Mike, Alok và KSHMR biểu diễn trong lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 4. DJ Dimitri Vegas và DJ Alok cũng sẽ trở thành 2 nhân vật mới trong tựa game bắn súng chạy bo này.

Lê Bống lấn sân sang làm ca sĩ, ra mắt MV mừng sinh nhật Free Fire - Ảnh 6

Lê Bống khiến fan đỏ mặt khi đăng ảnh giường chiếu bên gái lạ

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lê bống free fire tiktoker hot girl streamer mèo sao hỏa trúc đào simmy cô ngân mv
Xem thêm
TIN NỔI BẬT