Giải đấu PUBG bị khán giả chỉ trích vì mời streamer Sena để câu view

Thứ ba, 07/09/2021 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Sau sự kiện phản bội ân nhân, lừa đảo bạn bè, đánh đập bạn gái, nam streamer Sena đã bị toàn bộ cộng đồng game thủ tẩy chay kịch liệt.

Ngày 1/9 vừa qua, giải đấu PUBG Clash of Stars đã khiến rất nhiều người xem bất ngờ và thậm chí là phẫn nộ khi công khai khách mời là Sena - một nam streamer cực kỳ tai tiếng trong cộng đồng game thủ.

Được biết, Sena sẽ đảm nhiệm vai trò là đội trưởng thứ 7 của giải đấu PUBG Clash of Stars và dẫn dắt một team mang tên GiaoHangNhanh.

Giải đấu PUBG công bố khách mời Sena
Giải đấu PUBG công bố khách mời Sena

Sena có lẽ là một cái tên quá đỗi quen thuộc trong cộng đồng LMHT nói riêng và cộng đồng game thủ nói chung. Nam streamer này từng vô cùng nổi tiếng và được nhiều người yêu mến khi còn khoác màu áo SBTC Esports và sánh vai cùng người bạn thân Thầy Giáo Ba.

Những pha tấu hài của Thầy Giáo Ba và Thầy Hiểu Trưởng Tú từng một thời đem tới cho người xem rất nhiều tiếng cười và sự thư giãn.

Sena trong màu áo SBTC Esports
Sena trong màu áo SBTC Esports

Tuy nhiên cuộc vui ngắn chẳng tày gang. Với tật xấu ham mê cờ bạc, Sena đã khiến rất nhiều fan bị sốc và thất vọng khi lừa tiền của các thành viên SBTC đem đi cá độ. Thậm chí, nam streamer còn quá đáng tới mức lừa cả tiền chữa bệnh cho mẹ của bạn gái (Chubby).

Người bạn thân và cũng là ân nhân của Sena - Thầy Giáo Ba đã hết lòng giúp đỡ, trả nợ cho anh. Tuy nhiên trước những hành vi phản bội, lừa đảo trơ tráo của Sena, Thầy Ba cũng chỉ đành lắc đầu ngán ngẩm, đồng thời khai trừ anh ra khỏi team SBTC.

Sena (trái) và Thầy Giáo Ba (phải) từng là một cặp bài trùng
Sena (trái) và Thầy Giáo Ba (phải) từng là một cặp bài trùng

Cách đây không lâu, Sena lại bị CĐM xướng tên khi lừa đảo 2 tỷ đồng của ân nhân, đánh đập bạn gái Chubby và đối mặt với nguy cơ ngồi tù vì lừa đảo. Video Sena quỳ lạy, khóc lóc van xin chủ nợ đã từng nổi như cồn trên mạng trong suốt một thời gian dài.

Sena viết giấy nợ
Hình ảnh Sena viết giấy nợ đã trở thành meme trong cộng đồng game thủ
Sena quỳ lạy chủ nợ xin tha thứ
Sena quỳ lạy chủ nợ xin tha thứ

Dưới phần bình luận, rất nhiều game thủ đã phải đặt câu hỏi về quyết định của BTC khi mời về một người không có bất cứ cống hiến gì cho cộng đồng PUBG Việt Nam, đồng thời còn dính phải vô vàn tiếng xấu.

Với những hành vi phản bội ân nhân, lừa đảo bạn bè, đánh đập bạn gái và ham mê cá độ của Sena thì streamer này rõ ràng cần bị lên án và tẩy chay trên mọi mặt trận, mọi sự kiện thay vì được xuất hiện trước công chúng với vai trò là KOLs.

Sena là một trong 16 đội trưởng của PUBG CLASH OF STARS
Sena là một trong 16 đội trưởng của PUBG CLASH OF STARS
Nhiều người đặt câu hỏi trước quyết định của BTC giải đấu PUBG
Nhiều người đặt câu hỏi trước quyết định của BTC giải đấu PUBG

Streamer Sena đứng trước nguy cơ ngồi tù vì lừa đảo 2 tỷ VNĐ

Streamer Sena gây phẫn nộ khi hành hung bạn gái và lừa đảo cả ân nhân

Giữa bão scandal, bạn gái của Sena liên tục bị cộng đồng mạng vào 'cà khịa'

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sena pubg giải đấu giải đấu pubg scandal streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT