Netflix lấn sân sang thị trường game, miễn phí dịch vụ cho khách hàng

Thứ sáu, 24/09/2021 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Netflix đang lên kế hoạch phát triển các tựa game mobile mới và sẽ miễn phí chúng cho các khách hàng đã mua gói dịch vụ xem phim.

Trong cuộc họp cổ đông mới đây, Netflix đã thông báo rằng họ sẽ bổ sung thêm các tựa game vào trong hệ sinh thái của mình. Những tựa game này sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho những khách hàng đã mua gói dịch vụ xem phim của họ.

Cụ thể trong tương lai gần, Netflix sẽ phát triển những tựa game mobile dựa trên những series phim đình đám của mình như Stranger Things hay Black Mirror: Bandersnatch.

Netflix lấn sân sang thị trường game, miễn phí dịch vụ cho khách hàng 77623
Netflix làm game mobile dựa trên bộ phim Stranger Things

Đại diện của Netflix cho biết các tựa game sẽ được tính là một nội dung mới, ngang hàng với các series phim hay các chương trình truyền hình thực tế độc quyền của họ. Chính vì vậy, người dùng sẽ không cần trả tiền mua những trò chơi này.

Trước đó, một số nguồn tin cho rằng Netflix đang dự định hợp tác cùng PlayStation để mở rộng kho game của mình, tuy nhiên những thông tin trên đến giờ vẫn chưa được kiểm chứng.

Netflix lấn sân sang thị trường game, miễn phí dịch vụ cho khách hàng 77624

Nếu xây dựng hệ sinh thái game - phim hoạt hình - phim bộ - chương trình thực tế thành công, Netflix sẽ trở thành một công ty cung cấp gói dịch vụ giải trí vô cùng chất lượng.

Tuy nhiên, việc mua phim và phát lại cho khách hàng sẽ khác hoàn toàn so với việc tự thiết kế và vận hành một tựa game. Liệu Netflix có thể chen chân vào thị trường game và sánh vai với các ông lớn như Sony, Microsoft, Tencent, ... hay dự án này sẽ trở thành một quả bom xịt đáng buồn? Hãy để thời gian giải đáp!

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
netflix game game mobile playstation
Xem thêm
TIN NỔI BẬT