LMHT: Riot Games hé lộ những thay đổi trong mùa giải mới

Thứ bảy, 25/09/2021 23:31 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ Riot Games, LMHT sẽ có một hệ thống trang bị mới ở giai đoạn tiền mùa giải năm nay.

Như Riot Games đã chia sẻ trước đây, tiền mùa giải LMHT năm nay sẽ nâng cấp những hệ thống hiện có thay vì đập đi xây lại một hệ thống nào đó. Ở đây, Riot Games sẽ hé lộ cho các bạn những thay đổi về một hệ thống mà Riot Games đang có một kế hoạch rất thú vị cho nó, đó là trang bị.

Trang Bị Pháp Sư Mới

Trang bị pháp sư mới này sẽ là một trang bị Thần Thoại mang tính phòng thủ, thuộc dòng họ “Bí Chương Thất Truyền”. Một vài pháp sư khó mà thể hiện được bản thân vì họ quá dễ bị hạ gục, và lựa chọn khả dĩ nhất là Băng Trượng cũng thiên về hướng khống chế và đa dụng nhiều hơn là phòng thủ trước kẻ địch. Trang bị Thần Thoại mới này sẽ bảo vệ các pháp sư bằng cách giảm sát thương nhận vào của họ trong một khoảng thời gian ngắn khi họ bị tấn công. Sức mạnh của nó cũng sẽ bị giảm đi sau khi lớp bảo vệ biến mất, để đảm bảo rằng trang bị này hoạt động tốt nhất trong tay những pháp sư sợ sệt tung chiêu từ khoảng cách xa, chứ không phải những kẻ lợi dụng khả năng phòng thủ này để lao vào đấm nhau ở tầm cận chiến.

Trang bị pháp sư thứ hai là một trang bị Huyền Thoại giúp các pháp sư có thể khắc chế lá chắn của kẻ địch. Nó sẽ tăng xuyên kháng phép lên những tướng thấp máu hoặc gần đây có nhận lá chắn, và sẽ dành cho những pháp sư bùng nổ hướng đến việc lăn cầu tuyết từ sớm.

2021-Preseason-Introduction-Article-header-1920x1080

Trang Bị Chống Chịu Mới

Trong LMHT, tướng hỗ trợ đỡ đòn hiện tại thường bị bó buộc vào Dây Chuyền Iron Solari. Riot Games muốn cho các tướng này một trang bị Thần Thoại giúp họ phát huy hết sức mạnh khi lao vào giữa đội hình đối phương và gây ra sự hỗn loạn. Khi chủ sở hữu khống chế một tướng địch, tất cả kẻ địch xung quanh sẽ phải nhận thêm sát thương. Nó như kiểu một cái Mặt Nạ Vực Thẳm Hàng Hiệu ấy. Mặt Nạ Vực Thẳm cũng sẽ được thay đổi để tránh trùng lập, nhưng Riot Games chưa hé lộ nó vội đâu.

Một vấn đề mà Riot Games thường nghe thấy đó là không có đủ lựa chọn cho các tướng chống chịu cần năng lượng. Riot Games sẽ thêm vào một trang bị Huyền Thoại cho chống chịu cung cấp một lượng lớn năng lượng và một hiệu ứng mới cho phép họ tận dụng lượng năng lượng đó để nhận thêm một lá chắn mỗi khi làm chậm hoặc bất động kẻ địch. Như các trang bị năng lượng khác, Riot Games mong muốn nó sẽ là trang bị được lên thứ hai hoặc thứ ba sau Thần Thoại, trước khi vấn đề năng lượng không còn quá là vấn đề ở cuối trận.

Trang Bị Sát Thủ Mới

Các trang bị Huyền Thoại sát thủ ở hiện tại thường tập trung vào việc sốc sát thương, và Riot Games muốn tạo ra một lựa chọn dành cho những người chơi thích lối chơi ra vào liên tục thay vì một lần sốc mạnh mẽ. Trang bị Huyền Thoại này sẽ có một lượng lớn điểm hồi kỹ năng và một hiệu ứng mới giúp giảm hồi chiêu chiêu cuối khi một kẻ địch bị bạn gây sát thương lên nằm xuống trong vòng 3 giây.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Liên Minh LoL LMHT Tiền mùa giải Mùa giải mới LMHT Trang bị mới LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT