DTCL 5.5: Top 8 trang bị có thể ghép ngay ở đầu trận

Thứ bảy, 25/09/2021 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Top 8 trang bị trong Đấu Trường Chân Lý mùa 5.5 mà bạn có thể ghép ngay từ đầu trận mà vẫn luôn có tác dụng trong giai đoạn sau.

Việc giữ máu đầu trận luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều cờ thủ Đấu Trường Chân Lý, và việc phải quyết định xem có nên ghép trang bị sớm hay không cũng là câu hỏi làm đau đầu rất nhiều người trong số chúng ta.

Chính vì vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp top 8 trang bị có thể ghép ngay ở đầu trận trong DTCL mùa 5.5. Bạn có thể lắp những trang bị này ngay lập tức để giữ máu và lấy chuỗi thắng mà không cần quá lo rằng chủ lực của mình sẽ thiếu đồ chuẩn, hay bị bó buộc vào một đội hình cụ thể nào đó từ quá sớm.

Cung Gỗ - Cuồng Đao hoặc Cuồng Cung (tốc độ đánh)

Cuồng Đao Guinsoo là trang bị trấn phái của rất nhiều chủ lực hot hiện tại như Aphelios, Akshan, Draven, Kayle, Vayne. Thậm chí các tướng pháp sư như Heimerdinger, Teemo và Vel'koz cũng có thể sử dụng trang bị này rất tốt để tích năng lượng nhanh (thường đi cùng bộ Quyền Trượng Thiên Thần + Thương Shojin).

Bên cạnh Cuồng Đao, Cuồng Cung Runaan cũng là một trang bị có thể ghép từ sớm bởi Tristana, Riven, Yasuo và cả Kled đều có thể tận dụng trang bị này.

DTCL 5.5: Top 8 trang bị có thể ghép ngay ở đầu trận 77807
Heimerdinger tận dụng rất tốt Cuồng Đao

Gậy Quá Khổ - Mũ Phù Thủy (SMPT)

Trong vài phiên bản gần đây, combo 2 Mũ Phù Thủy tỏ ra an toàn và hiệu quả hơn hẳn so với Cuồng Đao + Quyền Trượng hay Găng Bảo Thạch + Vô Cực Kiếm. Lượng sát thương đầu ra dồi dào và ổn định cộng với việc thích ứng tốt trên mọi vị tướng biến Mũ Phù Thủy trở thành item trấn phái hàng đầu (với điều kiện bạn nhặt được nhiều Gậy Quá Khổ).

Kiềm B.F - Huyết Kiếm (SMCK)

Tương tự như Cuồng Đao, gần như tất cả các vị tướng chủ lực dame tay đều có thể tận dụng Huyết Kiếm. Đây là core item giúp xạ thủ có thể sống sót trước các sát thủ hoặc khi bị kéo ra giữa sân bởi Thresh.

Bên cạnh Huyết Kiếm, Kiếm Tử Thần cũng là một trang bị có thể cân nhắc bởi lượng sát thương khổng lồ mà nó đem lại. Nếu bạn chơi Kayle Hiệp Sĩ, thay Kiếm Tử Thần bằng Giáp Thiên Thần sẽ giúp lượng sát thương đầu ra lớn và ổn định hơn.

DTCL 5.5: Top 8 trang bị có thể ghép ngay ở đầu trận 77808
Aphelios rất cần Huyết Kiếm để sống lâu và tung chiêu thật nhiều

Giáp Lưới - Giáp Lửa (Giáp)

Những chủ lực dame tay hiện đang thống trị meta, và bạn cần giảm hồi máu của chúng từ sớm với Giáp Lửa. Đây là trang bị gây sát thương đầu trận rất tốt nếu ném cho một vị tướng trâu bò. Bên cạnh đó, Giáp Lửa khắc chế tốt Atrox và Olaf - hai quân bài def máu cực tốt ở đầu game.

Đai Máu - Vuốt Bẫy (Hỗ trợ)

Một trang bị hỗ trợ mà bạn bắt buộc phải có trong mọi đội hình ở những phiên bản gần đây. Sau khi được Riot Games chỉnh sửa, Vuốt Bẫy sẽ cung cấp một lá chắn chặn kỹ năng cho 2 vị tướng cạnh bên.

Chính vì vậy, nếu muốn chủ lực của bạn được an an ổn ổn mà xả sát thương từ đầu chí cuối, hãy sắm ngay một chiếc Vuốt Bẫy và ném nó cho một "nô lệ cầm đồ" như Senna hay Syndra chẳng hạn.

DTCL 5.5: Top 8 trang bị có thể ghép ngay ở đầu trận 77811
Bạn rất cần Vuốt Bẫy để Vel'koz được sấy

Nước Mắt - Nắm Đấm Công Lý (Toàn diện)

Sau khi được Riot Games chỉnh sửa, Nắm Đấm Công Lý giờ đây cho cả sát thương lẫn khả năng hút máu và là món đồ công thủ toàn diện, ghép được cho mọi vị tướng.

Mặc dù Nước Mắt, Quyền Trượng Thiên Thần và Thương Shojin là các item pháp sư mạnh mẽ. Tuy nhiên ở đầu trận, không nhiều vị tướng có thể def tốt bằng những trang bị trên.

Áo Choàng Bạc -  Vuốt Rồng (Kháng phép)

Với sự bá đạo của Vuốt Bẫy, Áo Choàng Thủy Ngân dường như đã bị ghẻ lạnh hơn rất nhiều. Trong khi đó, khả năng trừ kháng phép của Nỏ Sét sẽ không sánh được so với Dao Điện và Garen.

DTCL 5.5: Top 8 trang bị có thể ghép ngay ở đầu trận 77810
Garen giảm kháng phép rất tốt

Chính vì vậy, Vuốt Rồng trở thành trang bị khả dĩ duy nhất khi bạn có 2 Áo Choàng Bạc. Trang bị này không chỉ chống được pháp sư mà còn giảm được cả sát thương chuẩn từ Kayle và Vayne. Một công đôi việc!

Nếu chỉ có một Áo Choàng Bạc, Gậy Lốc cũng sẽ là một lựa chọn không tồi, nhưng nếu có Đai Máu thì mình sẽ ưu tiên ghép Vuốt Bẫy hơn.

Trên đây là top 8 trang bị có thể ghép ngay ở đầu trận trong Đấu Trường Chân Lý mùa 5.5. Hãy sử dụng chúng một cách không ngoan để giữ máu và kiếm chuỗi thắng từ sớm nhé!

Top đội hình mạnh nhất DTCL mùa 5.5

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dtcl 5.5 dtcl trang bị đầu trận hướng dẫn đtcl trang bị dtcl top trang bị top trang bị dtcl đấu trường chân lý tft
Xem thêm
TIN NỔI BẬT