Cầu thủ Son Heung-min tiết lộ anh là fan của LMHT, từng đóng quảng cáo cùng Faker

Thứ sáu, 24/09/2021 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao bóng đá người Hàn Quốc Son Heung-min tiết lộ anh là fan của tựa game Liên Minh Huyền Thoại và từng đóng quảng cáo cùng Faker.

Son Heung-min là một tên tuổi không mấy xa lạ đối với những fan bóng đá thường xuyên theo dõi giải đấu Premier League. Anh là một cầu thủ xuất sắc của đội tuyển Tottenham Hotspur, đồng thời là một trong những siêu sao bóng đá nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Cầu thủ Son Heung-min tiết lộ anh là fan của LMHT, từng đóng quảng cáo cùng Faker 77610
Son Heung-min là một trong những siêu sao của bóng đá Hàn Quốc

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với  Pro:Direct Soccer, Son Heung-min đã tiết lộ rằng anh thường chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) những lúc rảnh rỗi.

“Tôi thường dành nhiều thời gian ở nhà, tôi là kiểu người thích ở nhà hơn. Và tôi thường chơi game lúc rảnh rỗi, mấy môn như Liên Minh Huyền Thoại….” - Son Heung-min chia sẻ.

Bên cạnh đó, Son Heung-min cũng tiết lộ rằng một số đồng đội khác của anh rất thích chơi game. Cầu thủ Dele Alli thường rủ Son Heung-min chơi Call of Duty trong ngày nghỉ, nhưng nam cầu thủ người Hàn Quốc đã từ chối vì anh yêu thích những tựa game MOBA hơn.

Được biết vào năm 2020, Son Heung-min từng tham gia đóng quảng cáo cùng siêu sao eSports số một Hàn Quốc - Faker. Điều này khiến cho rất nhiều fan hâm mộ bóng đá và eSports kỳ vọng về một màn hợp tác tiếp theo của họ trong tương lai.

LMHT 11.19: Chi tiết bản cập nhật mới nhất LOL [Chính thức]

Top đội hình mạnh nhất DTCL mùa 5.5

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min lmht faker cầu thủ Tottenham Hotspur Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT