Quảng cáo

Son Heung-min bóng gió về khả năng gia nhập MU?

Thứ bảy, 18/09/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Hàn Quốc mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến CLB Manchester United.

Kể từ khi gia nhập Tottenham Hotspur từ Bayer Leverkusen vào mùa hè năm 2015, Son Heung-min đã có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp và dần trở thành trụ cột không thể thay thế của Spurs. Trong 200 lần ra sân ở Premier League, chân sút 29 tuổi ghi được 72 bàn thắng và có 39 đường kiến tạo.

Sonny hiện được coi là một trong những tiền đạo hàng đầu ở giải đấu cao nhất của xứ sở sương mù. Trong màu áo đội tuyển quốc gia, cầu thủ sinh năm 1992 cũng đã có 27 bàn thắng trong 94 lần ra sân.

DM06u_cW0AEqMXF
Son Heung-min yêu quý MU vì Park Ji-sung

Dù khoác áo Tottenham nhưng khi còn trẻ đội bóng mà Son Heung-min mong muốn được khoác áo nhất lại là Man United của Sir Alex Ferguson. Điều này đã được anh xác nhận trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Pro Direct Soccer. Cụ thể khi được hỏi về người đàn anh Park Ji-sung, Sonny đã nói rằng:

 “Park Ji-sung là một anh hùng dân tộc. Ở Hàn Quốc, họ nói anh ấy có hai trái tim. Anh ấy cũng là một anh hùng dân tộc đối với tôi, ngoài ra còn là một người bạn tốt của tôi nữa.

Anh ấy đã chỉ có các cầu thủ Hàn Quốc cách chơi bóng, anh ấy đã cho chúng tôi hy vọng và cơ hội. Thật không dễ dàng, bạn biết đấy, anh ấy là người đầu tiên chơi ở Premier League. Vì vậy, tôi đã từng cổ vũ cho Man United, nhưng tôi bây giờ thì không thể”.

Những bàn thắng của Son Heung-min vào lưới Watford

Park Ji-sung đã giành được 4 chức vô địch Premier League và 1 Champions League trong thời gian thi đấu cho MU. Nếu Son cập bến Old Trafford cơ hội để cho thủ quân của đội tuyển Hàn Quốc có được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp của mình là rất cao.

Ed Woodward lên tiếng, ngầm khẳng định MU lựa chọn Conte?

Pogba rời MU, người đại diện chỉ đích danh bến đỗ mới

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Son Heung-min Park Ji-sung Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT