Quảng cáo

Đi trước các đối thủ một bước, Liverpool nhận được cái gật đầu từ Haaland?

Thứ ba, 14/09/2021 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng vùng Merseyside đã có những động thái tiếp cận đầu tiên với cầu thủ người Na Uy.

Dù thị trường chuyển nhượng hè đã kết thúc nhưng tương lai của tiền đạo Erling Haaland vẫn đang là chủ đề nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ bóng đá.

Ngôi sao sinh năm 2000 được cho là sẽ rời Borussia Dortmund vào mùa hè tới khi điều khoản giải phóng của anh có hiệu lực. Và điểm đến của Haaland sẽ là đội bóng chịu chi ra số tiền 68 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng. Đó là một con số nhỏ đối với một cầu thủ được nhiều người coi là siêu sao mới của bóng đá thế giới.

haalandpsg_afid
Haaland đang là mục tiêu của rất nhiều ông lớn châu Âu

Rất nhiều các ông lớn ở châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ để đón Haaland về với đội bóng của họ và Liverpool là một trong số đó. Và mới đây họ đi trước các đối thủ cạnh tranh một bước. Theo 90min, The Kop đã tiến hành đàm phán với người đại diện Mino Raiola về một thương vụ chuyển nhượng với chân sút 21 tuổi.

Tuy nhiên, Raiola muốn biến Haaland trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Chính vì lẽ đó, Liverpool đang gặp khó khăn trong việc nhanh chóng hoàn tất một thỏa thuận cá nhân với “quái vật” đến từ Bắc Âu.

Hiện tại, Haaland đang có phong độ khủng khiếp ở mùa này khi đã ghi 8 bàn chỉ sau 6 ở trận trên mọi đấu trường, qua đó nâng tổng số bàn thắng của mình lên 65 bàn sau 65 trận cho Dortmund.

Hành trình vươn tầm siêu sao của Haaland

Chính vì thế, Haaland dự kiến sẽ là một sự nâng cấp vô cùng chất lượng dành cho hàng công của The Kop. Dù vậy, cựu sao RB Salzburg không phải là một “số 9 ảo” như Jota hay Firmino, vậy nên nhiều khả năng HLV Jurgen Klopp sẽ phải thay đổi chiến thuật để có thể sử dụng Haaland một cách hiệu quả nhất.

Neville nhìn thấy dáng dấp huyền thoại MU ở Liverpool

Liverpool xác nhận mức độ chấn thương của Elliott

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Liverpool chuyển nhượng Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo