Quảng cáo

Liverpool xác nhận mức độ chấn thương của Elliott

Thứ hai, 13/09/2021 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Harvey Elliott bị Struijk vào bóng thô bạo khiến anh bị chấn thương, sao trẻ của Liverpool phải rời sân bằng cáng và Struijk bị trọng tài truất quyền thi đấu

VIDEO: Đội trưởng Henderson của Liverpool

Harvey Elliott được HLV Jurgen Klopp tin tưởng trao suất đá chính trong 3 trận liên tiếp của Liverpool ở Ngoại hạng Anh bao gồm chuyến làm khách của Leeds vào tối Chủ nhật. Nhưng ở trận đấu này, chàng trai 18 tuổi đã dính phải một chấn thương đáng lo ngại.

Harvey Elliott bị Struijk vào bóng thô bạo ở phút 58 khiến anh bị chấn thương. Sao trẻ của Liverpool phải rời sân bằng cáng và Struijk bị trọng tài truất quyền thi đấu. Ban đầu, Elliott được dự đoán bị gãy chân.

Thế nhưng những cập nhật với nhất cho thấy tình hình không nghiêm trọng như những lo ngại ban đầu. Theo kết quả kiểm tra, Elliot đã bị trật mắt cá chân nghiêm trọng và được xuất hiện. Dự kiến trong vài ngày tới anh sẽ được tiến hành phẫu thuật và chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Liverpool, Elliott
Elliott của Liverpool đau đớn sau va chạm. Ảnh: Getty

Dù không thể thi đấu trong thời gian tới, nhưng ít nhất HLV Jurgen Klopp có thể thở phào vì Elliott không bị gãy chân, chấn thương có thể khiến anh phải nghỉ chơi bóng lâu hơn rất nhiều.

Trang chủ của Liverpool cho biết: "Harvey, gia đình của anh ấy và Liverpool FC muốn ghi lời cảm ơn của họ đến các nhân viên y tế và tất cả các nhân viên tại Bệnh viện Đa khoa Leeds vì đã chăm sóc và điều trị"

"Elliott sẽ được tiến hành phẫu thuật trong những ngày tới và câu lạc bộ sẽ cập nhật thêm về tiên lượng của anh ấy trong thời gian thích hợp", trang chủ của đội bóng nói thêm.

Cựu hậu vệ NHA: ‘Haaland sẽ đến Liverpool hoặc MU’

Phá kỷ lục chuyển nhượng, Liverpool sở hữu ‘thần đồng số 1’ của bóng đá Anh?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Elliott
Xem thêm
TIN NỔI BẬT