Quảng cáo

Phá kỷ lục chuyển nhượng, Liverpool sở hữu ‘thần đồng số 1’ của bóng đá Anh?

Thứ tư, 08/09/2021 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Anfield đang muốn bổ sung một tiền vệ chất lượng vào phiên chợ hè năm sau.

Trong khi những ông lớn Ngoại hạng Anh như Man City, Man Utd, Chelsea hay Arsenal đều chi rất nhiều tiền để đem về những tân binh chất lượng thì Liverpool lại tỏ ra khá im ắng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

The Kop chủ yếu tập trung vào việc gia hạn với các trụ cột như Alisson, Fabinho, Henderson hay Van Dijk vì thế họ chỉ có một sự bổ sung duy nhất, đó là trung vệ Ibrahima Konate từ RB Leipzig với mức giá 36 triệu bảng.

Ở chiều hướng ngược lại, Liverpool đã chia tay với rất nhiều cái tên trong đó trường hợp nuối tiếc nhất với các CĐV đội bóng thành phố cảng là Georginio Wijnaldum. Và sau khi tiền vệ người Hà Lan, HLV Jurgen Klopp đã tin tưởng vào Naby Keita tuy nhiên cầu thủ 26 tuổi vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

jude-bellingham-liverpool-gfx_u8kupxiw12qf1n455avkn437b-compressed
Liverpool rất muốn đưa Bellingham trở lại nước Anh

Do đó, Liverpool đã lên kế hoạch chiêu mộ 1 tiền vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022. Mục tiêu mà họ nhắm đến là Jude Bellingham. Và theo Daily Star, The Kop sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB khi chi 80 triệu bảng để đưa ngôi sao 18 tuổi về Anfield.

Tuy nhiên sẽ rất khó cho Quỷ đỏ vùng Merseyside có thể sở hữu được Bellingham khi mà theo một báo cáo trên tờ The Times đã chỉ ra rằng, Dortmund sẽ không xem xét bất cứ lời đề nghị nào dành cho cầu thủ sinh năm 2003 cho đến sau World Cup 2022.

Điều này đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ không có cơ hội sở hữu Bellingham vào phiên chợ hè sau khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tổ chức tại Qatar sẽ diễn ra vào cuối tháng 11/2022.

Hành trình vươn tầm ngôi sao của Bellingham

Salah đòi hỏi không tưởng, Liverpool chấp nhận bán cho gã khổng lồ?

Liverpool chuẩn bị chia tay ‘người hùng thầm lặng’

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Bellingham Dortmund chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT