Quảng cáo

Huyền thoại UFC chỉ ra người xuất sắc hơn giữa Ronaldo và Messi

Thứ tư, 08/09/2021 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, võ sĩ Khabib Nurmagomedov đã có những đánh giá về 2 siêu sao xuất sắc nhất của bóng đá thế giới.

Những bàn thắng đẹp nhất của Messi ở sân Bernabeu của Real Madrid

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã khiến người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới phải ngỡ ngàng. Messi buộc phải chia tay Barca trong nước mắt bởi đội bóng xứ Catalan không đủ sức để gia hạn hợp đồng với anh. Và bến đỗ tiếp theo của M10 là Paris Saint-Germain.

Trong khi đó, Ronaldo cảm thấy bản thân không được tôn trọng tại Juventus nên anh cũng đã chính thức chia tay đội bóng thành Turin sau 3 năm gắn bó để quay trở lại khoác áo Manchester United.

Tuy nhiên dù là Ronaldo và Messi có khoác áo đội bóng nào thì giữa họ luôn tồn tại sự ganh đua đã kéo dài nhiều năm và mọi người luôn cố gắng tìm ra câu trả lời cho câu hỏi ai là người xuất sắc giữa 2 cái tên kể trên.

Ronaldo_Messi_Ballon_dOr-1595311282242
Ronaldo và Messi là 2 huyền thoại sống của bóng đá thế giới

Và mới đây, võ sỹ huyền thoại của UFC là Khabib Nurmagomedov đã có những chỉ ra người xuất sắc hơn giữa Ronaldo và Messi. Cụ thể, tay đấm 32 tuổi chia sẻ với Sport24 rằng:

“Cristiano (Ronaldo) đã ở đỉnh cao trong 17 năm. Năm 2004, anh ấy đã vào chung kết Euro và bây giờ là năm 2021, anh ấy vẫn đang ghi bàn. Chưa bao giờ có hiện tượng như thế trong bóng đá ... Tôi nghĩ Messi đã ở đỉnh cao trong khoảng 12 năm và Cristiano là 17 năm. Theo tôi, Ronaldo là người xuất sắc hơn”.

Cuộc tranh luận về việc Ronaldo và Messi, ai là người xuất sắc hơn chắc chắn sẽ vẫn còn kéo dài. Tuy nhiên, có một điều chúng ta có thể khẳng định rằng, họ là 2 trong số những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Ai xuất sắc hơn giữa Ronaldo và Messi? Roy Keane đã có câu trả lời

Có Ronaldo, cơ hội vô địch của MU được tăng lên đáng kể

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Ronaldo và Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT