Quảng cáo

Lộ mục tiêu số một của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ sáu, 03/09/2021 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đang chuẩn bị những kế hoạch cho phiên chợ đông diễn ra vào tháng 1/2022.

Manchester United đã khép lại kỳ chuyển nhượng hè năm nay với 4 bản hợp đồng. Ngoại trừ Tom Heaton là phương án dự phòng cho De Gea và Dean Henderson thì 3 cái tên còn lại đều là những cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Trung vệ Raphael Varane sẽ cải thiện sức mạnh tuyến dưới cho Quỷ đỏ. Jadon Sancho nhận nhiệm vụ tạo ra sự đột biến bên hành lang cánh phải. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo hứa hẹn sẽ giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer giải quyết bài toán tiền đạo cắm với khả năng “đánh hơi” bàn thắng của một chân sút hàng đầu.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Na Uy vẫn còn đó những lo lắng ở nơi khu trung tuyến, bởi Man Utd vẫn chưa sở hữu một máy quét thực sự chất lượng. Những vòng đấu gần đây, khi Scott McTominay vắng mặt, tuyến giữa nửa đỏ thành Manchester đã mất đi sự chắc chắn.

yves-bissouma-man-utd-composite-2020-21_100g7spu1tx2u1s6zsr29po5lr
Man Utd đang để mắt tới Bissouma

Chính vì thế, theo nguồn tin từ tờ Metro, Man Utd đang lên kế hoạch để xúc tiến quá trình đàm phán chiêu mộ tiền vệ Yves Bissouma của Brighton vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Đội bóng 20 lần vô địch nước Anh coi cầu thủ người Mali là phương án tốt nhất để thay thế cho Fred, người đã gây ra nỗi thất vọng lớn sau 3 trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2021/22.

Được biết, “The Seagulls” sẵn sàng bán Bissouma nếu nhận được lời đề nghị trị giá khoảng 40 triệu bảng. Đây là mức giá không quá đắt và Man Utd hoàn toàn có thể đáp ứng.

Phát biểu của Harry Maguire về Ronaldo

Toàn cảnh chuyển nhượng MU hè 2021: Không chỉ có Ronaldo

Mục tiêu trong mơ của MU bất ngờ gia nhập Real

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo