Quảng cáo

Ronaldo chính thức nhận được ‘đặc ân’ từ MU

Thứ sáu, 03/09/2021 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Số áo thi đấu của siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã chính thức lộ diện.

Trong những ngày cuối của TTCN hè năm nay, Man Utd đã khiến tất cả bất ngờ khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo ngay trước mũi của đại kình địch cùng thành phố là Man City.

Siêu sao người Bồ Đào Nha từ chối The Citizens vào phút chót để quay trở lại Nhà hát của những giấc mơ với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm mức lương không dưới 500 nghìn bảng/tuần.

Ngoài ra, phí chuyển nhượng Ronaldo mà Man Utd phải trả là 15 triệu euro kèm theo 8 triệu euro phụ phí (Juventus đã công khai điều này). Đáng chú ý, Quỷ đỏ được phép trả góp trong 5 năm. Và mới nhất, Man Utd cũng đã công bố số áo chính thức của Ronaldo.

ronaldo-number-7-1
Ronaldo đã có được số áo yêu thích

Cụ thể, trang chủ Man Utd ra thông báo, Ronaldo sẽ mặc chiếc áo số 7 mang tính biểu tượng của đội bóng. CR7 có thể sở hữu số áo này là do người đồng đội Edison Cavani đã chấp nhận nhường cho anh. Bắt đầu từ thời điểm hiện tại, tiền đạo người Uruguay sẽ mang số áo 21.

Số 7 là một con số đặc biệt trong lịch sử của nửa đỏ thành Manchester khi nó đã được những huyền thoại đội bóng như George Best, Bryan Robson, Eric Cantona và David Beckham mặc trên mình.

Nhiều năm qua vẫn chưa có cầu thủ nào thể hiện được đẳng cấp khi sở hữu chiếc áo số 7 từ khi Ronaldo ra đi, và giờ anh là người trở lại để đem nó trở lại. Các CĐV Man Utd kỳ vọng khi mặc lên mình số áo quen thuộc, siêu sao 36 tuổi sẽ giúp đội bóng có được danh hiệu ở mùa này.

Buổi phỏng vấn đầu tiên của Ronaldo trong màu áo của Man Utd

MU thua sốc trong trận đấu bí mật với đội bóng hạng dưới

Đối thủ truyền kiếp của MU nói gì về việc Ronaldo ‘trở về nhà’?

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU số áo Ronaldo Ronaldo số 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT