Quảng cáo

Man Utd đã không sai lầm khi chiêu mộ Ronaldo

Thứ năm, 02/09/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

MU như được hưởng lợi khi ở tuổi 36, Ronaldo vẫn chứng minh mình thực sự đẳng cấp và vẫn có thể gánh vác bất cứ một hàng công nào.

Vẫn là Ronaldo tỏa sáng

Cristiano Ronaldo đã chính thức cập bến đội chủ sân Old Trafford sau khoảng thời gian dài chơi cho Real Madrid cũng như Juventus. Và như để Man Utd yên tâm về mình, tiền đạo này tiếp tục tạo ra cú nổ lớn trong màu áo ĐTQG khi có màn trình diễn tuyệt vời trước Ireland để mang về chiến thắng giàu cảm xúc cho đội bóng áo bã trầu tại vòng loại World Cup 2022.

Sau hiệp 1 đáng quên với quả phạt đền thực hiện hỏng, Ronaldo ‘refresh’ lại bản thân để chiến đấu đến cùng cho hiệp thứ 2 cùng với đó là sự thay đổi chiến thuật tới từ HLV Fernando Santos. Siêu sao sinh năm 1985 lúc này di chuyển sang cánh trái và cầu thủ vào sân thay người – Andre Silva chơi trung lộ. Từ đó, Ronaldo có nhiều cơ hội để tiếp cận khung thành thủ môn Bazunu bên phía đội khách hơn.

Tiền đạo vừa được Man Utd chiêu mộ liên tục thực hiện những pha qua người điệu nghệ. Số 7 của ĐT Bồ Đào Nha chính là cầu thủ thay đổi cục diện cho trận đấu khi thời gian đã dần trôi về những phút cuối. 

IIKXQAL3C5KJEO2NUPCP6KGC7Y
Ronaldo tiếp tục tỏa sáng trong trận gặp Ireland vừa qua

Tất cả cầu thủ xung quanh Ronaldo dường như bỏ cuộc. Mặc dù vậy, đây mới là khoảnh khắc cho CR7 tỏa sáng. 2 bàn thắng ở phút 89 là 90+6 như phát huy điểm mạnh của siêu sao 36 tuổi.

Trong sự nghiệp quần đùi áo số, Ronaldo không thiếu những đêm trình diễn hoàn hảo, kịch tính như một vở kịch và trận đấu trước Ireland là một điển hình trong đó. Tiền đạo chủ lực của đội bóng áo bã trầu lúc này chẳng cần chứng minh điều gì nữa bởi anh đã quá vĩ đại và khiến thế giới phải thán phục trước những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Quỷ đỏ thành Manchester như đang vớ được một bản hợp đồng rất hời. Chỉ với 23 triệu Euro, trả góp trong 5 năm, Man Utd có ngay cỗ máy săn bàn. Với phong độ tuyệt vời như vậy, Ronaldo sẽ hòa nhập nhanh với giải Ngoại Hạng Anh, giải đấu vốn dĩ đã làm nên tên tuổi của anh. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi CR7 sẽ là người đem về danh hiệu cho đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải tới đây.

Kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Sau cú đá trượt penalty ở phút 15, nhiều người nghĩ rằng Ronaldo khó có thể vượt qua kỷ lục của huyền thoại Ali Daei. Tuy nhiên ở những phút cuối của trận đấu, anh ghi liên tiếp 2 bàn thắng và siêu sao sinh năm 1985 như thể đang nói rằng: Còn kỷ lục nào cần chinh phục nữa không?

Ở thời điểm hiện tại, Ronaldo có 111 bàn thắng sau 180 trận cho Bồ Đào Nha và chắc chắn khi còn chơi ở cấp độ ĐTQG, CR7 sẽ lại tạo ra nhiều kỷ lục khác nữa, giả dụ như 120 bàn sau 200 trận? Hoàn toàn có thể với phong độ hiện tại của ‘lão già gân’ 36 tuổi. Đừng vội đặt cược bất cứ điều gì khi trên sân có một Ronaldo đang cực kỳ sung sức và nhiệt huyết với mỗi trận đấu.

Khi số bàn thắng của Ronaldo đã đi vào lịch sử, tân binh Man Utd không quên gửi lời tri ân đến Ali Daei vì đã luôn dành sự tôn trọng cho anh ngay cả khi anh phá kỷ lục của huyền thoại bóng đá Iran.

cristiano-ronaldo-
CR7 cũng chính thức xô đổ kỷ lục của huyền thoại Ali Daei

Cảm ơn Bồ Đào Nha, cảm ơn tất cả đồng đội và đối thủ đã giúp hành trình này của tôi trở nên thật khó quên. Hãy tiếp tục gặp nhau trên sân cỏ ở những năm tới. Tôi chưa dừng lại đâu.” – Ronaldo kết lại.

Rõ ràng câu nói ấy khiến tất cả phải hào hứng, ở độ tuổi xế chiều, CR7 không hề tự mãn với những gì mình đã làm được. Anh liên tục chiến đấu, chiến đấu và chiến đấu vì những giới hạn cao nhất.

Và lúc này, nhiều fan lại tiếp tục hỏi: Ronaldo sẽ phá những kỷ lục cá nhân tại giải Ngoại Hạng Anh trong màu áo MU? Giả thiết mới được đặt ra nhưng có lẽ đó là mục tiêu tiếp theo của siêu sao người Bồ.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 châu Âu

BXH vòng loại World Cup 2022 châu Âu

VIDEO: Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Bồ Đào Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT