Quảng cáo

Ronaldo độc chiếm kỷ lục vĩ đại nhất lịch sử bóng đá

Thứ năm, 02/09/2021 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Với cú đúp ngoạn mục vào lưới Ireland, siêu sao Cristiano Ronaldo đã thiết lập nên một cột mốc mới của bóng đá thế giới.

Trong một trận đấu đầy khó khăn ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, đội tuyển Bồ Đào Nha một lần nữa phải nhờ đến sự tỏa sáng của đội trưởng Cristiano Ronaldo mới có thể giữ lại trọn vẹn 3 điểm.

Selecao châu Âu bị dẫn trước cho tới những phút thi đấu cuối cùng. Thế nhưng, chân sút 36 tuổi đã có cú đúp đánh đầu cực kỳ đẳng cấp để chấm dứt hoàn toàn mọi hy vọng của Ireland. Chiến thắng giúp Bồ Đào Nha tiếp tục ngự trị tại ngôi đầu bảng A.

bdn-4
Ronaldo xuất sắc đem về 3 điểm cho Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Với hai pha lập công đáng nhớ, tân binh của Man Utd đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đạt đến cột mốc 111 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia. Trước trận đấu với Ireland, Ronaldo cùng chia sẻ kỷ lục với huyền thoại Ali Daei, người đã có 109 pha lập công cho đội tuyển Iran.

Với phong độ rất cao như thời điểm hiện tại, cựu sao Real Madrid hứa hẹn sẽ còn tự phá sâu kỷ lục của chính bản thân mình. Trong tháng 9, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ còn một trận đấu nữa thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup và một trận giao hữu với đội tuyển Qatar.

Bên cạnh đó, chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng cũng đang hướng đến những mục tiêu tiếp theo khi gia nhập Manchester United. Dự kiến, Ronaldo sẽ có màn ra mắt sân Old Trafford trong cuộc tiếp đón Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 châu Âu

BXH vòng loại World Cup 2022 châu Âu

VIDEO: Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Bồ Đào Nha MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT