Quảng cáo

Đối thủ truyền kiếp của MU nói gì về việc Ronaldo ‘trở về nhà’?

Thứ tư, 01/09/2021 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Andy Robertson mới đây đã có những chia sẻ về tân binh cuối cùng của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng hè.

Ở trong những ngày cuối của phiên chợ hè 2021, nửa đỏ thành Manchester đã đưa một người cũ quay lại Old Trafford, đó là Cristiano Ronaldo. Thương vụ này giúp Quỷ đỏ tránh được việc biểu tượng một thời của đội bóng gia nhập đối thủ truyền kiếp cùng thành phố là Manchester City.

Ngoài ra, Ronaldo cũng sẽ là phương án giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer giải quyết bài toán tiền đạo cắm khi mà trong tay ông chỉ có Edison Cavani là một trung phong thực thụ. Dù đã 36 tuổi nhưng với đẳng cấp của một siêu sao, CR7 hứa hẹn vẫn sẽ có những đóng góp lớn cho Man Utd trong thời gian tới.

2683
Ronaldo được kỳ vọng sẽ giúp MU giành được danh hiệu

Sau khi Ronaldo “trở về nhà”, rất nhiều nhân vật nổi tiếng đã cho rằng đây là thương vụ hoàn hảo cho cả chủ nhân 5 QBV và Quỷ đỏ. Và hậu vệ Andy Robertson của Liverpool cũng đã nhận định, Man Utd rất vui mừng khi đón Ronaldo. Cụ thể, hậu vệ người Scotland chia sẻ với Sky Sports rằng:

“Có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời đang chơi bóng tại Anh và Ronaldo vừa mới gia nhập danh sách đó. Chúng tôi sẽ để người hâm mộ Manchester United nghĩ về điều đó. Tôi cho rằng hoàng tử của họ đang quay trở lại và họ đang rất hào hứng.

Tôi sẽ không quá lo lắng về anh ấy cho đến khi chúng tôi đối đầu với Man Utd, bởi vì tôi đã từng chạm trán anh ấy trước đây và rõ ràng CR7 là một cầu thủ tuyệt vời. Bạn luôn phải dành sự tập trung tuyệt đối khi theo kèm anh ấy, nhưng Man United có những cầu thủ đẳng cấp thế giới ở nhiều vị trí.

Hiện tại, tôi hoàn toàn tập trung vào các trận đấu sắp tới của đội tuyển Scotland và Liverpool. Nhưng thật tuyệt khi có những cầu thủ hàng đầu ở Premier League và trong đó có Ronaldo.”

Video Juventus tạm biệt Ronaldo

Ronaldo viết tâm thư xúc động trong ngày trở lại Man Utd

Juventus viết tâm thư tạm biệt Ronaldo

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Robertson Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT