Quảng cáo

Juventus viết tâm thư tạm biệt Ronaldo

Thứ ba, 31/08/2021 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã chính thức trở lại Man Utd sau 12 năm.

Do những khúc mắc không thể hàn gắn nên Ronaldo và Juventus đã quyết định chia tay nhau sau hơn 3 năm. Và mới đây, đội bóng thành Turin đã viết một bức thư đầy cảm động để tạm biệt CR7. Cụ thể, toàn bộ bức thư có nội dung như sau:

“Vào ngày 10 tháng 7 năm 2018, hai biểu tượng của thế giới bóng đá và châu Âu đã cùng hội ngộ - Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ của Juventus. Hôm nay, sau 3 năm cùng nhau với 133 lần ra sân, 101 bàn thắng và 5 danh hiệu giành được, chương đó đã kết thúc… CR7 và Juventus đã đi theo những con đường riêng.

Tháng 7 năm đó, khi Cristiano đến Turin, cảm giác như có dòng điện chạy trong bầu không khí của thành phố vậy. Các cổ động viên Juventus chào đón CR7 như một vị vua, háo hức được thấy anh ra sân và cổ vũ anh thi đấu. Đó là một câu chuyện tuyệt vời.

Juventus viết tâm thư tạm biệt Ronaldo 72690
Ronaldo đã không còn là người của Juventus

Những trận đấu đầu tiên của anh ấy đã để lại cho chúng tôi nhiều ấn tượng: trận đấu chính thức đầu tiên với Chievo ở Verona, và tất nhiên, bàn thắng đầu tiên của anh ấy, pha ăn mừng biểu tượng đầu tiên, “Siuuu”, vang vọng khắp sân vận động Allianz trước Sassuolo.

Sau đó là những danh hiệu đầu tiên cùng nhau giành được: Siêu cúp Ý đầu tiên, Scudetto đầu tiên, và năm nay, Coppa Italia đầu tiên. Nhưng đó không phải là tất cả, anh cũng đã hoàn thành mùa đầu tiên ở Ý với tư cách là vua phá lưới của giải đấu. Sau đó là rất nhiều kỷ lục bị phá vỡ.

Anh là cầu thủ duy nhất trong lịch sử ghi ít nhất 100 bàn thắng trên mọi đấu trường trong 3 mùa giải đầu tiên khoác áo Juventus, và kể từ khi đến Serie A, số bàn thắng anh ấy ghi được nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác (81 bàn). Không những vậy, anh còn trở thành người đầu tiên trở đoạt danh hiệu Vua phá lưới ở cả 3 giải VĐQG hàng đầu châu Âu bao gồm: Serie A, La Liga và Premier League.

Juventus viết tâm thư tạm biệt Ronaldo 72692
CR7 cũng đã có những thành công nhất định cùng Lão phu nhân

Chúng ta có thể kể lại và hồi tưởng chúng, mỗi người đều có kỷ niệm đặc biệt của riêng họ liên quan đến CR7. Hôm nay mối ràng bắt đầu vào ngày 10 tháng 7 của 3 năm trước đã kết thúc, nhưng những gì đã được viết ra sẽ mãi mãi vẫn còn. Đó là một cuộc hành trình đáng kinh ngạc.

Có rất nhiều khoảnh khắc khó quên đã trải qua cùng nhau. Chúng ta có thể kể lại và hồi tưởng chúng, nhưng sẽ không ích gì, bởi vì mỗi người đều có kỷ niệm đặc biệt của riêng họ liên quan đến CR7. Mỗi người đều có một cảm xúc chung không cần phủ nhận, bởi vì mọi người sẽ luôn ghi nhớ những gì họ đã cảm thấy khi cùng nhau đi trên con đường này.

Hôm nay sợi dây liên kết sinh ra vào ngày 10 tháng 7, ba năm trước, đã bị đứt gãy, nhưng những gì đã được viết ra sẽ mãi mãi vẫn còn. Đó là một cuộc hành trình đáng kinh ngạc.”

Tốc độ kinh hoàng của Ronaldo ở tuổi 36

Mất Ronaldo, Juventus thua sốc đội mới lên hạng

Xác định người thay thế Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT