Quảng cáo

Mourinho nói lời thật lòng vụ Ronaldo trở lại MU

Thứ hai, 30/08/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

'Người đặc biệt' Jose Mourinho lên tiếng ủng hộ việc học trò cũ Cristiano Ronaldo trở lại khoác áo Manchester United.

Khi được hỏi về việc thương vụ Ronaldo trở lại Man Utd, HLV Jose Mourinho cho biết: "Điều duy nhất tôi có thể nói là nếu như cả Juventus, Ronaldo và MU đều hạnh phúc thì đây là một thương vụ hoàn hảo. Tôi không cần nói gì thêm.

Không còn gì để nhận xét về một cầu thủ như Ronaldo. Một người đã liên tục ghi bàn trong suốt 20 năm qua và tạo nên những lịch sử."

Mourinho
Mourinho từng làm việc cùng Ronaldo ở Real Madrid. Ảnh: Getty

Hôm 27/8, Ronaldo bất ngờ từ chối Manchester City để gia nhập Manchester United. Siêu sao người Bồ Đào Nha rời Juventus sau 3 năm gắn bó để trở lại đội bóng nơi anh đã làm nên tên tuổi của mình. Tại MU, Ronaldo chấp nhận giảm lương, từ hơn 900.000 bảng/tuần xuống còn 560.000 bảng/tuần.

Ronaldo từng làm việc với Jose Mourinho trong giai đoạn 2010-2013 ở Real Madrid. Sau đó, Mourinho cũng từng làm HLV trưởng của MU trước khi đến Tottenham, và giờ đang làm việc ở AS Roma.

Ronaldo chưa hội quân cùng MU. Siêu sao 36 tuổi hiện đang ở Bồ Đào Nha và chuẩn bị cho màn hội quân cùng ĐTQG và chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Dự kiến, Ronaldo sẽ đá trận ra mắt Quỷ đỏ tại vòng 4 Ngoại hạng Anh với trận gặp Newcastle.

Real gửi 'tối hậu thư' cuối cùng cho PSG ở thương vụ Mbappe

3 cầu thủ MU được tư vấn 'cuốn gói' vì Ronaldo trở về

VIDEO: Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Ronaldo MU Ronaldo về MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT