Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 29/8: Ronaldo chịu thiệt, PSG làm rõ vụ Mbappe

Chủ nhật, 29/08/2021 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo chấp nhận chịu thiệt tại MU, PSG làm sáng tỏ vụ Mbappe hay Lingard sắp rời MU là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (29/8).

Ronaldo chấp nhận chịu thiệt tại MU

Tờ Mirror cho biết, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chấp nhận giảm 6 triệu bảng tiền lương mỗi mùa để tái gia nhập MU. Ban đầu, người đại diện của CR7 đề nghị thân chủ của mình vẫn được giữ nguyên mức thu nhập khi còn thuộc biên chế Juventus.

Thay vào đó, Ronaldo dự kiến sẽ được MU chia trả 20 triệu bảng mỗi mùa, biến anh trở thành ngôi sao được hưởng lương cao nhất lịch sử đội bóng này.

cn-t-2
Ronaldo chấp nhận giảm lương để về MU. Ảnh: Getty

PSG làm sáng tỏ vụ Mbappe

Đội bóng nước Pháp mới đây đã có những động thái đầy mạnh mẽ trước lời đề nghị chiêu mộ Mbappe từ Real Madrid. Theo đó, PSG vẫn tiếp tục đăng ký Mbappe cho trận đấu gặp Reims ở vòng 4 Ligue 1, bất chấp kỳ chuyển nhượng hè đang bước vào giai đoạn nước rút.

Trước động thái của Le Parisien, truyền thông Tây Ban Nha đang khá bi quan về khả năng Mbappe gia nhập Los Blancos.

cn-t-3
Thương vụ Mbappe đang đi vào bế tắc. Ảnh: Getty

Lingard sắp rời MU

Tờ Daily Star cho biết, West Ham chuẩn bị đưa ra nỗ lực cuối cùng để chiêu mộ tiền vệ Jesse Lingard. Với việc Ronaldo trở lại Old Trafford, đội chủ sân London cho rằng họ sẽ dễ dàng đạt được thỏa thuận với United.

cn-t-4
Lingard là mục tiêu số một của West Ham. Ảnh: Getty

Cựu sao Barca quyết tâm đến Tottenham

Cầu thủ chạy cánh Adama Traore của Wolves quyết tâm hoàn tất việc chuyển sang Tottenham trước khi phiên chợ hè đóng cửa, theo Cadena SER. Ngôi sao 25 tuổi đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes đàm phán với các bên để anh sớm được tái hợp với HLV Nuno Espirito Santo ở phía bắc London.

Juventus tìm người thay Ronaldo

Juventus đang cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo Mauro Icardi của Paris Saint-Germain dưới dạng cho mượn, theo Corriere Della Sera. Bianconeri cũng hy vọng sẽ mua đứt thành công tuyển thủ Argentina trong mùa hè năm sau nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ.

Rio Ferdinand chỉ ra ‘nhân vật bí ẩn’ đứng sau vụ Ronaldo trở lại MU

Solskjaer nói lời thật lòng về Ronaldo

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba cho Juventus

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT