Quảng cáo

Tiết lộ: Ronaldo chấp nhận điều thiệt thòi để về MU

Chủ nhật, 29/08/2021 13:05 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã gần như ngay lập tức đồng ý khi Manchester United ngỏ ý mua lại anh từ Juventus.

Theo tờ Mirror, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đồng ý giảm 6 triệu bảng tiền lương mỗi mùa so với đề nghị ban đầu để trở lại mái nhà xưa Old Trafford. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn là cầu thủ được trả lương cao nhất tại United, với con số 385.000 bảng mỗi tuần.

Ban đầu, người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes đã yêu cầu Man Utd giữ nguyên mức lương của anh tại Juve là 26 triệu bảng mỗi tuần. Thế nhưng, Quỷ đỏ chỉ có thể đáp ứng được con số 20 triệu bảng và Ronaldo cũng ngay lập tức đồng ý.

cr7-2
Ronaldo đã trở lại Old Trafford. Ảnh: Getty

Với sự xuất hiện của chủ nhân năm danh hiệu Quả bóng vàng, rất nhiều người tin tưởng vào khả năng cạnh tranh danh hiệu của Man Utd, trong đó có huyền thoại Gary Neville. Cựu tuyển thủ Anh dự đoán Quỷ đỏ sẽ nằm

trong nhóm 3 đội dẫn đầu khi Premier League hạ màn.

"Không ai có thể phàn nàn với MU về những cầu thủ họ đưa về trong mùa hè năm nay", Neville chia sẻ với Sky Sports. "Tôi đã dự đoán rằng ba đội dẫn đầu sẽ là Man City, Chelsea và Man Utd. Điều đó sẽ không thay đổi vì thương vụ Ronaldo".

Ronaldo đã có sáu năm thi đấu cho Quỷ đỏ trong giai đoạn 2003 đến 2009. Tại Old Trafford, anh đã ghi 118 bàn sau 292 lần ra sân, trước khi chuyển đến đầu quân cho Real Madrid. Sau đó, CR7 gia nhập Juventus và giờ đây như chúng ta đã biết, anh một lần nữa trở về với nửa đỏ thành Manchester.

Rio Ferdinand chỉ ra ‘nhân vật bí ẩn’ đứng sau vụ Ronaldo trở lại MU

Solskjaer nói lời thật lòng về Ronaldo

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba cho Juventus

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT