Quảng cáo

Ronaldo viết tâm thư xúc động trong ngày trở lại Man Utd

Thứ ba, 31/08/2021 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa chính thức đặt bút vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm cùng đội bóng mới Manchester United.

"Tất cả những ai biết tôi, đều biết về tình yêu vô tận của tôi dành cho Manchester United. Những năm tôi đã trải qua với câu lạc bộ quả thật là khó tin. Chúng tôi đã cùng nhau đi trên con đường viết nên những dấu mốc lịch sử vàng son đã qua.

Tôi thậm chí không thể bắt đầu bày tỏ cảm xúc hiện tại của mình, khi tôi nhìn thấy việc tôi trở lại Old Trafford được công bố trên toàn thế giới. Nó giống như một giấc mơ trở thành hiện thực, sau tất cả những lần tôi trở lại đấu với Man United, và ngay cả khi là đối thủ, tôi luôn cảm nhận được tình yêu và sự tôn trọng như vậy từ những cổ động viên trên khán đài. Thực sự 100% là tôi đang được sống trong giấc mơ", Cristiano Ronaldo viết trên trang cá nhân.

Ronaldo
Bức ảnh được Ronaldo đăng tải lên mạng xã hội. Ảnh: Getty

"Chức vô địch giải đấu quốc nội đầu tiên của tôi, Cúp quốc gia đầu tiên của tôi, lần đầu tiên tôi được gọi vào đội tuyển Quốc gia Bồ Đào Nha, Champions League đầu tiên của tôi, Chiếc giày vàng đầu tiên của tôi và Quả bóng vàng đầu tiên của tôi, tất cả đều bắt đầu từ mối liên hệ đặc biệt này giữa tôi và Quỷ đỏ. Lịch sử đã được viết trong quá khứ và lịch sử sẽ được viết lại một lần nữa! 

Tôi ở ngay đây!

Tôi đã trở lại nơi tôi thuộc về!

Hãy làm cho nó xảy ra một lần nữa!

Tái bút - Sir Alex, điều này là dành cho ngài…"

Chiều 31/8 (giờ Việt Nam), Cristiano Ronaldo chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm một năm với Man Utd. Số tiền mà Quỷ đỏ phải chi ra để chiêu mộ huyền thoại người Bồ Đào Nhà là 15 triệu euro được trả góp trong 5 năm, kèm 8 triệu euro phụ phí tùy thuộc vào màn thể hiện của Ronaldo ở sân Old Trafford.

Cũng trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè, MU đã bán đi Daniel James. Theo báo chí châu Âu, Ronaldo sẽ nhận lại chiếc áo số 7 từ Edinson Cavani, khi tiền đạo người Uruguay quyết định lấy số 21 được bỏ lại từ Dan James.

Sao lớn chấp nhận mất tiền để 'tháo chạy' khỏi Arsenal

Mục tiêu trong mơ của MU bất ngờ gia nhập Real

VIDEO: Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man Utd Ronaldo về MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT