Quảng cáo

Mục tiêu trong mơ của MU bất ngờ gia nhập Real

Thứ ba, 31/08/2021 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng hoàng gia chuẩn bị đón một tân binh cực kỳ chất lượng từ Ligue 1.

Dù đã có một phiên chợ hè rất tích cực với việc mang về hàng loạt bom tấn chất lượng như Jadon Sancho, Raphael Varane hay Cristiano Ronaldo nhưng Man Utd vẫn chưa muốn dừng lại và họ muốn chốt đội hình sau khi chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm.

Thời gian vừa qua, nửa đỏ thành Manchester được cho là để ý đến rất nhiều cái tên khác nhau như Declan Rice, Saul Niguez, Ruben Neves hay Eduardo Camavinga. Và theo nhiều nguồn tin, Quỷ đỏ đã coi Camavinga là mục tiêu khả dĩ nhất trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng.

Lý do là bởi ngôi sao người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng cộng thêm việc nền tài chính của Rennes chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi Covid-19, vì thế đại diện của Ligue 1 chắc chắn sẽ phải bán anh.

maxresdefault-1
MU đã bị Real nẫng tay trên vụ Camavinga

Tuy nhiên mới đây Man Utd đã phải nhận trái đắng khi mà Real Madrid đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận với Camavinga. Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định rằng:

Eduardo Camavinga sẽ gia nhập Real Madrid từ Rennes. Các thỏa thuận đã được hoàn tất khi mà BLĐ Rennes đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 31 triệu euro từ phía Real.

Cuộc kiểm tra y tế đã được hoàn tất ngay trong đêm qua. Các thủ tục giấy tờ cũng đã được ký kết và thông báo chính thức sẽ được công bố trong ngày hôm nay.

Camavinga hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ Real Madrid với khả năng chuyền bóng cũng như tranh chấp tốt. Cầu thủ sinh năm 2003 được kỳ vọng sẽ trở thành người thay thế hoàn hảo cho lão tướng Luka Modric trong tương lai.

Phát biểu của Casemiro sau khi gia hạn hợp đồng với Real

Real lên ngôi đầu nhờ công hậu vệ

Real gửi 'tối hậu thư' cuối cùng cho PSG ở thương vụ Mbappe

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Camavinga Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT