Quảng cáo

MU xác nhận thương vụ đổ bể phút chót

Thứ hai, 30/08/2021 23:50 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ chuyển nhượng liên quan đến Manchester United và Amad Diallo bất ngờ đổ vỡ vì lý do đáng tiếc.

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Amad Diallo vừa trở lại sau kì Olympic 2020 tại Nhật Bản và chưa đá trận nào cho Man Utd ở mùa 2021/22. Cầu thủ được mệnh danh là “Messi Bờ Biển Ngà” không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer ở mùa này.

Vì thế, Quỷ Đỏ đã quyết định để Amad Diallo đi theo dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm. Chuyên gia Fabrizio Romano xác nhận hôm qua thương vụ Diallo được cho mượn đến Feyenoord chỉ còn là vấn đề thời gian và những giấy tờ chi tiết cuối cùng.

Thời hạn cho mượn được cho là đến tháng 6 năm 2022. Tuy nhiên, thương vụ chuyển nhượng này bất ngờ đổ vỡ vì lý do đáng tiếc, đó là Amad Diallo dính chấn thương trong 1 buổi tập.

chuyển nhượng, Manchester United, Diallo
MU xác nhận chấn thương của Diallo. Ảnh: Getty

Trang web chính thức của Man Utd đã giải thích nguyên nhân Diallo không gia nhập Feyenoord như sau: "MU có thể xác nhận rằng Diallo đã gặp vấn đề với cơ đùi trong buổi tập mới nhất. Với chấn thương vừa dính phải, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian 6 tuần"

"Đây quả là điều không may bởi Diallo dính chấn thương ngay trước khi chúng tôi dự định để cậu ấy chuyển sang Feyenoord. Tình cảnh hiện nay buộc Diallo phải ở lại Old Trafford để dưỡng thương thay vì tìm kiếm cơ hội được thi đấu thường xuyên ở nơi khác".

Đích thân Giám đốc kỹ thuật Frank Arnesen của Feyenoord cũng đã xác nhận thông tin này: “Cậu ấy dính chấn thương nên thương vụ bị hủy".

Diallo là mẫu cầu thủ kỹ thuật cá nhân cực kỳ điêu luyện, nhưng thể hình lại chưa lý trưởng để thi đấu bóng đá đỉnh cao ở Premier League, anh chỉ cao 1 mét 73, thân hình khá mảnh khảnh nên chưa được MU sử dụng thường xuyên.

Ronaldo hoàn tất thủ tục quan trọng để gia nhập MU

Pep Guardiola nói thẳng về việc MU chiêu mộ Ronaldo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Diallo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT