Quảng cáo

Ronaldo hoàn tất thủ tục quan trọng để gia nhập MU

Thứ hai, 30/08/2021 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bồ Đào Nha hoàn tất kiểm tra y tế ở quê nhà, sẵn sàng cho màn ra mắt chính thức đội bóng mới Manchester United.

Cristiano Ronaldo đã sẵn sàng trở lại Old Trafford sau 12 năm xa cách, khi Man Utd chính thức thông báo vào thứ Sáu rằng họ đã đồng ý một thỏa thuận để đưa chủ nhân 5 quả bóng vàng trở lại mái nhà xưa.

Vẫn còn một số thủ tục cuối cùng cần được hoàn thiện trước khi Ronaldo có thể chính thức ra mắt đội bóng mới, và mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã hoàn tất bước kiểm tra y tế quan trọng. Theo nhà báo Dharmesh Sheth của Sky Sports, Ronaldo vừa vượt qua bài kiểm tra y tế ở Lisbon.

Ronaldo
Ronaldo đã sẵn sàng cho màn ra mắt MU. Ảnh: Getty

Người đại diện của Ronaldo cùng ban lãnh đạo MU đã đồng ý thỏa thuận với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm lựa chọn tự động gia hạn thêm một năm. Theo báo chí Anh, mức lương mà siêu sao người Bồ Đào Nha được nhận ở sân Old Trafford giao động từ 520.000 đến 560.000 bảng/tuần, biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

Theo Dharmesh Sheth, quá trình cấp thị thực cho Ronaldo đang diễn ra để CR7 có thể sớm chính thức trở lại "nhà hát của những giấc mơ".

Trước tiên, Ronaldo sẽ hội quân với đội tuyển Bồ Đào Nha để thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Sau đó, chủ nhân 5 quả bóng vàng sẽ đến Manchester vào tuần thứ hai của tháng 9 và sẵn sàng cho màn ra mắt hôm 11 tháng 9.

HLV Pochettino làm sáng tỏ tương lai Mbappe tại PSG

Người từng khiến Van Dijk trở thành gã hề chính thức cập bến Ngoại hạng Anh

VIDEO: Tốc độ đáng kinh ngạc của Ronaldo

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ronado về MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT